Hướng dẫn cách chơi

Chào mừng bạn quay trở lại Banthe247.com

Zingspeed chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với anh em game thủ đam mê tốc độ nữa. Đây là một tựa game huyền thoại, có thể nói là đã đi vào ký ức tươi đẹp đối với cộng đồng game thủ và thật đáng tiếc khi game đã chính thức đóng cửa vào năm 2019. Tuy nhiên thì cộng đồng game thủ cũng không quá buồn khi mà chỉ ngay trước đó 1 năm thì tựa game Zingspeed Mobile cũng đã được cho ra mắt, nên những kỉ niệm đẹp nhất về Zingspeed PC vẫn sẽ được tiếp tục duy trì và đồng hành với các game thủ trong tựa game Zingspeed Mobile. Vậy cách chơi game Zingspeed Mobile như thế nào? Hãy cùng banthe247.com tham khảo ngay một số mẹo hay để chinh phục tựa game này nhé.

1. Tổng quan về tựa game Zingspeed Mobile

Trong ký ức của các game thủ đam mê tốc độ thì cái tên Zingspeed chắc chắn sẽ không dễ dàng bị quên lãng ngay cả khi đã bị đóng cửa vào năm 2019 bởi vì ngay trước đó đúng 1 năm, dường như là nhà phát hành VNG đã tính trước được ngày mà game Zingspeed PC sẽ đóng cửa để thay vào đó là một phiên bản mobile. Điều này khiến cho tựa game huyền thoại này sẽ đồng hành cùng chúng ta ít nhất là vài năm nữa.

1.1. Giới thiệu tổng quan về tựa game Zingspeed Mobile

Tựa game Zingspeed Mobile là một tựa game đã quá quen thuộc đối với chúng ta, đây là tựa game thuộc thể loại đua xe online trên điện thoại. Zingspeed Mobile được cho ra mắt đối với cộng đồng game thủ vào ngày 18/12/2018 bởi nhà phát hành cũng vô cùng nổi tiếng đó là VNG Game Studios. Hiện nay, game có hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành rất phổ biến trên điện thoại đó là IOS từ phiên bản 9.0 trở lên và Android từ phiên bản 4.4 trở lên. Game phù hợp với trẻ em từ 12 tuổi và các bạn có thể tải hoàn toàn miễn phí để có thể trải nghiệm tựa game này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Evony đầy đủ chi tiết cho người mới

1.2. Đánh giá chung về game Zingspeed Mobile

1.2.1. Đánh giá về đồ họa của game Zingspeed Mobile

Game xây dựng đồ họa theo hướng 2D, với đồ họa chủ yếu là hoạt hình, cùng với đó là những cử chỉ, hành động của nhân vật khá thô cứng, tạo nên vẻ thân quen, gần gũi đối với các game thủ là fan của tựa game Zingspeed phiên bản PC huyền thoại.

1.2.2. Đánh giá về âm thanh của game Zingspeed Mobile

Đối với phần âm thanh thì VNG sử dụng các bài nhạc nền lồng chung với các tiếng khi mà game thủ drift mỗi khi đua xe qua các đoạn cua. Đặc biệt hơn là bạn có thể tự tay chỉnh nhạc nền và danh sách nhạc ở trong game Zingspeed Mobile luôn được cập nhật theo các bài hát trending ở trên bảng xếp hạng, khiến cho phần âm thanh trở nên khá đa dạng và hấp dẫn đối với các game thủ.

1.2.3. Đánh giá về lối chơi trong game Zingspeed Mobile

Lối chơi ở trong game Zingspeed Mobile vô cùng đa dạng, có thể kể đến các chế độ khá phổ biến ở trong game như: Đua xe – Đơn, Đua xe – Đội, Đạo cụ – Đơn, Đạo cụ – Đội, … Bên cạnh đó, khi mà người chơi đạt đủ cấp độ và thi đạt các bằng lái trong game, người chơi hoàn toàn có thể tham gia các cuộc đua xếp hạng vô cùng kịch tính với những phần quà hấp dẫn.

Khi bắt đầu đua và chạy qua các đoạn cua, bạn có thể đạp chân phanh để drift chiếc xe của bạn, đồng thời tích trữ các nitro. Trong các cuộc đua thì nitro có tác dụng là để giúp bạn tăng tốc, do đó đây sẽ là một yếu tố có thể quyết định đến cuộc đua của bạn.

Trên đường đua cũng sẽ xuất hiện rất nhiều các chướng ngại vật, bạn sẽ cần phải né các chướng ngại vật đó cũng như là hạn chế tối đa các va chạm với người chơi khác để có thể giữ được tốc độ ổn định cho cuộc đua, ngoài ra thì bạn cũng cần phải sử dụng kết hợp linh hoạt giữa nitro và drift ngắn để có thể tạo ra sự khác biệt cũng như là lợi thế trước những người chơi khác để có cơ hội giành lấy chiến thắng.

Để cơ hội chiến thắng đạt được cao nhất, ngoài những yếu tố ở trên thì bạn cũng cần phải luyện tập các kỹ năng như là: Boost tiếp đất, Boost trên không, drift ở những đoạn ngắn, … để có thể dẫn đầu trong mọi cuộc đua. Tuy nhiên những kỹ năng khá khó cho nên đòi hỏi vào sự nỗ lực tập luyện của chính bạn.

Tùy thuộc vào các bản đồ đua sẽ có mỗi mức độ dễ khó khác nhau để cho bạn và các người chơi khác chinh phục và tạo ra các kỷ lục. Khi đạt các thứ hạng cao thì cuối mùa bạn sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

2. Hướng dẫn một số mẹo hay để dành chiến thắng trong game Zingspeed Mobile

2.1. Đối với chế độ đua Tốc độ truyền thống trong game Zingspeed Mobile

Do đây là một chế độ sẽ đòi hỏi cao về sự phối hợp cao trong các khúc cua để có thể giành lấy lợi thế chiến thắng trước các người chơi khác trên chặng đường đầy gian nan và thử thách này nên bạn sẽ cần phải chú ý một số điều sau.

Khi vào các khúc cua, bạn bạn nhấn giữ phím rẽ theo hướng cua và phím drift cùng một lúc để có thể tạo ra một cú drift thành công. Sau khi thực hiện thành công thì bạn sẽ nhận được vật phẩm giúp bạn tăng tốc trong quãng ngắn với biểu tượng ngọn lửa và đồng thời bạn cũng sẽ nhận được nitro thông qua thanh màu xanh ở phía dưới màn hình điện thoại.

Với bình nitro thì bạn hoàn toàn có thể đẩy nhanh tốc độ của trận đấu đó lên theo ý của mình. Sau khi sử dụng hết bình nitro, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bình tăng tốc và drift để tiếp tục nhanh chóng làm đầy lại bình nitro và thu thập các vật phẩm tăng tốc giúp bạn nhanh chóng quay trở lại giành lợi thế ở trên đường đua.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Lord Mobile trên PC cho người mới khám phá game

2.2. Đối với chế độ đua vật phẩm trong game Zingspeed Mobile

Đối với chế độ đua vật phẩm trong game thì khá khác so với chế độ đua truyền thống. Khi chơi chế độ này, người chơi sẽ không chỉ phải vận dụng các kỹ năng di chuyển, đua xe, drift mà còn phải tìm hiểu cả cách sử dụng các vật phẩm mà họ thu thập được trên đường đua.

Khi bắt đầu ván đấu, người chơi sẽ được lựa chọn các hộp kỳ diệu trên đường đua, trong các chiếc hộp đó sẽ chứa những vật phẩm ngẫu nhiên mà bạn sẽ cần phải sử dụng chúng trong suốt quá trình đua. Để có thể tạo ra lợi thế trước những người chơi khác, bạn sẽ cần phải học hỏi, tìm hiểu cách sử dụng các vật phẩm đó để nó mang lợi cho mình.

– Đối với vật phẩm tên lửa: Công dụng của vật phẩm này đó là khi bạn ngắm một mục tiêu và chỉ định mục tiêu đó, tên lửa sẽ được phóng ra và tấn công mục tiêu đó.

– Đối với vật phẩm quả chuối: Khi bạn sử dụng vật phẩm này, người chơi nào đi qua sẽ bị trơn trượt và gây khó khăn, cản đường người chơi đó.

– Đối với vật phẩm đĩa bay: Khi bạn sử dụng thì một chiếc đĩa bay sẽ được thả ra trước mặt bạn, làm chậm và cản đường những người chơi đi qua vùng được thả chiếc đĩa bay này.

– Đối với vật phẩm lá chắn/khiên: Khi bạn sử dụng vật phẩm này thì trên người bạn sẽ được trang bị một lớp lá chắn chống lại đòn tấn công của người chơi khác như bắn tên lửa. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng vật phẩm này đối với đồng đội.

– Đối với vật phẩm nam châm: Khi bạn sử dụng vật phẩm này, bạn có thể hút người chơi ở phía trước lại với vị trí của mình, đồng thời việc này cũng sẽ giúp bạn có thể tăng tốc trong quá trình đua.

Để có thể giành lấy chiến thắng trong cuộc đua thì bạn phải nắm bắt được các đặc điểm của mỗi vật phẩm mà bạn có, đồng thời phải sử dụng chúng sao cho hợp lý cùng với đồng đội và những người chơi khác trong mỗi cuộc đua.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về cách chơi game Zingspeed Mobile dành cho người mới. Hi vọng với những thông tin trên banthe247 chia sẻ sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về tựa game game Zingspeed Mobile.

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button