Hướng dẫn cách chơi

Hướng Dẫn Cách Gọi Ma Lon, Chơi Ma Lon

Có 3 cách chơi Ma Loong

Cách 1:

Đầu tiên hãy tìm một lon sữa và bỏ nhãn đi. Sau đó mua 1 nén hương và 3 chiếc kẹo rồi đi càng xa càng tốt đến bãi biển Thama hoặc đến nghĩa trang, nói chung là nơi không có ai và không có ánh sáng. Chờ khoảng 8 giờ tối rồi quay lại đặt lon và 3 chiếc kẹo trước mặt rồi thắp vài nén nhang trên bàn thờ như sau:

Một số linh hồn có thời gian rảnh để chơi với chúng tôi. Cấm cắm nhang vào lọ (có lỗ)

Chú ý:

Nó chạy đi từ từ và được “Ký” vào mắt cá chân của cô lúc đầu không đau, nhưng đến sáng thì cô bị bầm tím như người ta nói đó là vết cắn của ma. Thời hạn là 1 nén hương, 1 nén nhang là hết ý. Nếu ai đó sợ hãi, anh ta không muốn chơi

– Về chỗ có đèn đợi 1 nén nhang về

– Sau khi ăn nhiều, nhanh chóng quay lại đá lon làm cho cây nhang rơi hoặc văng xuống nước.

Đó là điều tôi đã thử chơi với bọn con trai hàng xóm. Mỹ Lon là có thật. Nếu bạn thích nó, hãy thử nó

Những Nghi Thức Và Trò Chơi Nguy Hiểm - Triệu Hồi Ma Lon - Wattpad

Cách 2:

Mình cũng đã chơi vài lần trong ban nhạc khoảng 6-10 cô.

Lấy một hộp sữa mang ra nghĩa trang, một điếu thuốc, một gói bánh ngọt và 3 nén nhang.

Đặt một cái lon trước mộ nào đó, cắm 3 cây nhang xuống đất, châm một điếu thuốc và chỉ nói câu này

Gọi hồn, gọi hồn, gọi hồn khoảng 5 lần thì điếu thuốc sẽ tự bốc khói nhưng trên trời không có gió.

Rồi điếu thuốc lăn từ từ xuống đất, cái lon lắc lư rồi tự lăn, thế là 1 2 3 chạy đi chạy lại nghĩ sao mình vui thế.

Cách 3:

Bạn cần chuẩn bị 1 hộp sữa nhỏ, 1 điếu thuốc, 3 nén nhang, bánh kẹo và những bài đồng dao gọi hồn. – Bạn phải là trẻ con chơi thì mới dễ “cưỡi”, vì linh hồn “điều khiển” lon thường là những đứa trẻ chết ngoài đường, rất nghịch ngợm như khi còn sống.

– Đầu tiên cử người đại diện, úp ngược đáy lon rồi châm một điếu thuốc, 3 cây nến và chiếc kẹo bên cạnh, đọc câu “gọi hồn”, quan sát kỹ xem đã đọc xong chưa. điếu thuốc “thì thầm” khi không có gió như có người đang hút, chỉ đợi cho đến khi điếu thuốc cạn và lon lăn về phía người gần nhất.

– Bạn phải chân thành muốn chơi mới dễ “lên”.

– Thời gian trò chơi là 3 cây nhang cháy cùng lúc, tất cả các lư hương đều ngừng di chuyển.

Cách 4:

Không cần phải ra nghĩa trang, ban đêm có thể tìm chỗ vắng người (gọi là âm dương de) Chơi ma lon ở nơi vắng người

– Bạn cần chuẩn bị 1 hộp sữa nhỏ, 1 điếu thuốc, 3 cây nhang, bánh kẹo và những bài đồng dao gọi hồn. – Bạn phải là trẻ con chơi thì mới dễ “cưỡi”, vì linh hồn “điều khiển” lon thường là những đứa trẻ chết ngoài đường, rất nghịch ngợm như khi còn sống.

– Đầu tiên cử người đại diện, úp ngược đáy lon rồi châm một điếu thuốc, 3 cây nến và chiếc kẹo bên cạnh, đọc câu “gọi hồn”, quan sát kỹ xem đã đọc xong chưa. điếu thuốc “thì thầm” khi không có gió như có người đang hút, chỉ đợi cho đến khi điếu thuốc cạn và lon lăn về phía người gần nhất.

– Bạn phải chân thành muốn chơi mới dễ “lên”.

– Thời gian chơi là 3 cây nhang cháy cùng lúc, khi hết nhang thì ngừng di chuyển

Ghi chú:

Khi chơi bạn phải nghiêm túc và muốn nhìn thấy ma.

Mọi người cũng hỏi

Ma lợn là gì trong văn hóa?

Trả lời: Ma lợn là một khái niệm trong văn hóa dân gian, ám chỉ việc gọi tên của một người đã qua đời để tránh những tai họa hoặc để đối phó với những tình huống không may.

Tại sao người ta thường sử dụng cách gọi “ma lợn”?

Trả lời: Cách gọi “ma lợn” xuất phát từ tín ngưỡng rằng việc gọi tên người đã mất có thể gây ra sự chú ý của linh hồn, tạo điều kiện cho linh hồn dễ dàng can thiệp vào cuộc sống của người sống.

Ma lợn thường được sử dụng trong những tình huống nào?

Trả lời: Ma lợn thường được sử dụng trong những tình huống khi người ta nói về người đã mất hoặc khi nói về những chủ đề liên quan đến cái chết, để tránh việc thu hút sự chú ý của linh hồn.

Liên quan đến tâm linh, cách gọi “ma lợn” có ý nghĩa gì?

Trả lời: Cách gọi “ma lợn” thể hiện lòng tôn trọng và sợ hãi trước linh hồn của người đã qua đời, đồng thời thể hiện lòng tin rằng việc gọi tên của họ có thể ảnh hưởng đến thế giới tâm linh.

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button