Hướng dẫn cách chơi

Hướng dẫn chơi Warpath – Tập 1 – Học cách dùng Vàng hợp lý

Bất cứ một trò chơi nào cũng phải có một dạng tài nguyên quan trọng, một số trò chơi gọi nó là gem, một số gọi nó là kim cương… trong warpath đó là Vàng.

Vàng có thể giúp bạn làm được rất nhiều như thứ… nhưng nó rất hiếm và khó kiếm, đó đó bạn cần phải biết cách tiêu dùng vàng làm sao cho hợp lý để tài khoản của bạn phát triển nhanh nhất và mạnh mẽ nhất.

Nhiều người chơi sử dụng vàng một cách vô tội vạ như: Dùng để tăng tốc sản xuất, hoặc tăng tốc nghiên cứu, dùng để mua các vật phẩm, tài nguyên tiêu phí trong trò chơi… Đây chính là sai lầm của bạn nếu bạn không phải là Boss.

Nếu bạn có nạp một chút vào trò chơi, bạn có thể quan tâm clip này. Trong clip mình chia sẻ một số gói hàng giá trị rẻ, hiệu quả cao, rất tốt cho anh em mới chơi.

Nếu bạn là dân cày, lời khuyên hữu ích nhất cho bạn là đầu tư vào VIP – đây là hệ thống giúp bạn thu hẹp khoảng cách với các Boss (lý thuyết là thế.. haha). Hệ thống VIP này cung cấp rất nhiều các hiệu ứng có lợi khác nhau, lợi tức được nhận hằng ngày và các vật phẩm trong shop vip cũng rất giá trị. Bạn không nên mua các vật phẩm trong shop này bằng vàng cho đến khi bạn đạt được mốc VIP nào đó.

Hướng dẫn mua shop anh em có thể tham khảo clip này. Ngoài Shop VIP còn có rất nhiều các shop khác nữa nhé.

Một số người đặt ra các mốc tiêu phí vàng: VIP 12 hoặc VIP 14… sau đó mới dừng lại để mua các món đồ: Tượng vàng, các loại cấu kiện hoặc tham gia sự kiện vòng quay may mắn…

Về cách làm thế nào để kiếm được vàng, anh em có thể tham khảo clip này. Nếu chăm chỉ, anh em sẽ có nhiều vàng để tiêu phí hơn.

Hãy nhớ, không nên tiêu phí vàng quá sớm khi chưa đạt được mức VIP yêu cầu, trừ phi bạn là BOSS nhé.

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button