Hướng dẫn cách chơi

Tìm hiểu game One Piece Pirate Warriors 3: Cốt truyện, lối chơi, cấu hình và cách tải

Nếu bạn là fan của anime lâu năm, điển hình là bộ One Piece thì không thể bỏ qua cái tên One Piece Pirate Warriors 3. Chuỗi series này đã từng làm mưa làm gió từ những năm 2015, cho đến hiện tại vẫn thu hút lượng người chơi khổng lồ nhờ gameplay vô cùng hấp dẫn, nhân vật siêu phong phú!

Tổng quan tựa game One Piece Pirate Warriors 3

Tổng quan tựa game One Piece: Pirate Warriors 3

One Piece Pirate Warriors 3 là một trò chơi điện tử hành động được phát triển bởi Omega Force và phát hành bởi Bandai Namco Entertainment cho PlayStation 3, PlayStation 4, PlayStation Vita và Windows. Được ra mắt làm phần tiếp theo của One Piece: Pirate Warriors 2, trò chơi này được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 26 tháng 3 năm 2015 và sau đó được phát hành ở phương Tây vào ngày 25 tháng 8 năm 2015.

One Piece Pirate Warriors 3 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của loạt trò chơi này và cũng là phần game được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt nhất từ trước đến nay. Bởi nó đã thực hiện những ước mơ, những mong đợi của cộng đồng game thủ về một tựa game hoàn hảo, đủ sức kế thừa và tái hiện đúng tinh thần của bộ truyện tranh One Piece.

Cốt truyện

Cốt truyện của One Piece Pirate Warriors 3 rất giống với series gốc One Piece. Câu chuyện của trò chơi bắt đầu với những lời cuối cùng và bản thi hành án tử của vua hải tặc Gol D. Roger, sau đó chuyển sang cảnh “Tóc Đỏ” Shanks tặng chiếc mũ rơm cho một cậu bé Luffy trước khi rời khỏi làng quê của mình.

Trò chơi tóm tắt lại cốt truyện gốc của series với các cảnh quay lớn được rút gọn thành một nhiệm vụ duy nhất, kết thúc với cốt truyện của arc Dressrosa – chuỗi trận chiến của băng mũ rơm với Thất Vũ Hải đầu tiên tại Tân thế giới.

Cốt truyện

Với những trận đánh trong game được lồng ghép một cách khéo léo, mang lại cho người chơi cảm giác như đang bước vào trực tiếp thế giới truyện tranh, hoạt hình nổi tiếng này. Đối với những fan hâm mộ One Piece, đây là cơ hội tuyệt vời để họ tái ngộ với những khoảnh khắc đáng nhớ trong câu chuyện. Còn với những người chưa quen thuộc với One Piece, không sao cả! Bạn vẫn có thể tận hưởng toàn bộ cốt truyện của trò chơi mà không cần phải biết về thế giới của One Piece.

Lối chơi trong One Piece Pirate Warriors 3

Mang theo danh hiệu “Warriors”, không ngạc nhiên khi có nhiều điểm tương đồng với dòng game Dynasty Warriors, vốn được biết đến với lối chơi hành động chặt chém.

Game mang đến một hệ thống điều khiển đơn giản nhưng mạnh mẽ: bằng cách kết hợp hai phím đánh cơ bản, người chơi có thể tạo ra nhiều loạt đòn đánh khác nhau. Ngoài ra, game còn cho phép người chơi tung ra những đòn đánh “tuyệt chiêu” có sức sát thương mạnh mẽ và phạm vi tác động rộng lớn.

Cấu hình “chiến” game One Piece: Pirate Warriors 3 cần bao nhiêu?

Một tính năng mới đáng chú ý là Kizuna Rush, cho phép người chơi triệu hồi một nhân vật khác cùng tham gia vào trận chiến, tạo ra các đòn tấn công kết hợp mạnh mẽ. Điều đặc biệt là tối đa bốn người chơi có thể tham gia cùng một lúc, khiến cho các đòn tấn công được kích hoạt trở nên cực kỳ mạnh mẽ khi có nhiều nhân vật tham gia.

Ví dụ như Fujitora có thể tạo ra một loạt thiên thạch, Sakazuki phóng ra một loạt magma hoặc Garp ném một loạt đại bác, gây ra sát thương cho mọi kẻ thù trên màn chơi. Bên cạnh đó, kẻ thù cũng có thể giải phóng sức mạnh anh hùng, gây choáng và sát thương đến những vị tướng của bạn.

Cấu hình “chiến” game One Piece: Pirate Warriors 3 nói không với giật lag!

Các chế độ chơi hấp dẫn

Để chiến thắng các trận đấu thường bạn cần đánh bại “trùm” của màn chơi. Tuy nhiên, để tránh tình trạng giải quyết quá nhanh và làm cho trò chơi trở nên nhàm chán, game yêu cầu người chơi phải làm suy yếu quân địch bằng cách chiếm các căn cứ chiến lược, đánh bại những tên “trùm nhỏ” – những tướng lĩnh thuộc cấp bậc cao trong quân địch. Sau đó, người chơi mới có thể chống lại và đối đầu trực tiếp với “trùm lớn” của màn chơi.

Các chế độ chơi hấp dẫn

Ngoài chế độ câu chuyện chính, trò chơi còn có chế độ “Nhật ký huyền thoại” với các đoạn cắt cảnh đặc biệt được gọi là “Sự kiện kho báu”. Những sự kiện này có thể được kích hoạt trong các điều kiện nhất định, như sử dụng một nhân vật ngẫu nhiên, hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt hoặc đánh bại một kẻ thù cụ thể,…

Tựa game còn có chế độ “Nhật ký giấc mơ”, nơi các nhân vật và vật phẩm sẽ được mở khóa khi người chơi tiến bộ qua các trận chiến. Sau khi hoàn thành đảo cuối cùng trong Nhật ký giấc mơ, chế độ khó thứ hai có tên là “Nhật ký ác mộng” sẽ được mở khóa. Điều này tạo ra một trải nghiệm chơi game vô cùng đa dạng, mang đến nhiều cơ hội khám phá cũng như giúp nhân vật trong game ngày càng mạnh mẽ.

Tựa game còn có chế độ "Nhật ký giấc mơ"

Mỗi nhân vật có giới hạn cấp độ là 50, để nâng cấp họ lên cấp độ 100 (cấp tối đa của trò chơi), người chơi cần phải có một bộ xu hiếm (mỗi nhân vật cần một bộ xu riêng) để phá vỡ giới hạn cấp độ của mình. Điều này tạo ra một hệ thống phát triển nhân vật phong phú, khuyến khích người chơi hoàn thành các nhiệm vụ và đạt được mục tiêu để nâng cao khả năng chiến đấu của mình.

Cấu hình tải game One Piece Pirate Warriors 3

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/ 8.1/Windows 10.
  • Bộ vi xử lý: Intel Core2 Duo 2.4Ghz hoặc AMD Athlon 64 X2 5200+, 2.4GHz.
  • RAM: 512 MB.
  • Đồ họa: 512 MB Nvidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3870.
  • Bộ nhớ: 20 GB dung lượng trống.

Cấu hình tải game One Piece: Pirate Warriors 3

Cấu hình đề xuất

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/8.1/Windows 10 (Update bản mới).
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i7 2600 3.4GHz hoặc AMD FX-8350 4.0GHz hoặc tương đương.
  • Bộ nhớ: 1 GB – 2 GB.
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 570 hoặc ATI Radeon HD 6950 hoặc tương đương.
  • Bộ nhớ: 20 GB bộ nhớ trống.

Cách tải game One Piece Pirate Warriors 3

Để tải game One Piece Pirate Warriors 3, bạn chỉ cần nhấn vào đường link dưới đây:

  • Link tải game tại đây

Tạm kết

Hi vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn yêu thích tựa game One Piece Pirate Warriors 3 này, qua đó đắm chìm vào thế giới hải tặc đầy màu sắc, nơi mà những nhân vật trong truyện tranh sẵn sàng đồng hành cùng bạn vượt qua mọi thử thách. Cùng FPT Shop tải về và trải nghiệm ngay hôm nay!

Xem thêm:

  • Tổng hợp những code A One Piece Game mới nhất còn hạn và hướng dẫn cách nhập code
  • Hướng dẫn cách tải game One Piece Fighting Path trên điện thoại – Cùng ra khơi nào!

Để trải nghiệm các tựa game yêu thích dễ dàng hơn, đừng ngần ngại lên đời một chiếc PC mạnh mẽ, vừa phục vụ cho nhu cầu công việc lẫn giải trí. Liên hệ ngay FPT Shop để được tư vấn ngay hôm nay!

Tham khảo PC giá tốt tại đây:

  • PC giá tốt
Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button