Hướng dẫn cách chơi

Tất tần tật về Naruto Storm 4, cách tải trên PC nhanh chóng và cách chơi chi tiết

Naruto Storm 4 nhận được nhiều đánh giá tích cực và nhiều lời khen ngợi của các game thủ trên khắp thế giới về cốt truyện và đồ họa của nó. Game sẽ bao gồm 5 chương chính cùng nhiều câu chuyện bên lề giúp người chơi hiểu thêm về tâm lý của các nhân vật trong truyện.

1. Thông tin sơ lược về Naruto Storm 4

Naruto Storm 4 có tên đầy đủ là Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4, là một tựa game chiến đấu được kết hợp sản xuất bởi hai nhà sản xuất nổi tiếng là CyberConnect2 và Bandai Namco Entertainment. Cốt truyện của phần này sẽ lấy bối cảnh vào giai đoạn cuối của cuộc Đại chiến Ninja lần 4 còn đang dang dở ở phần game trước.

Giống như các phiên bản trước, Naruto Storm 4 sở hữu một lối chơi dồn dập với nhịp độ khá nhanh với nhiều yếu tố bất ngờ, gây cấn. Các trận đấu trong game gồm những màn thi triển nhẫn thuật đa dạng và đầy mãn nhãn của các nhân vật.

Tất tần tật về Naruto Storm 4, cách tải trên PC nhanh chóng và cách chơi chi tiết - Hình 1

Các nhân vật được lấy đa số trong thế giới nhẫn giả của Naruto, đặc biệt đây là phiên bản sở hữu nhiều nhân vật cho người chơi lựa chọn nhất từ trước tới nay. Với tổng cộng hơn 120 nhân vật khác nhau, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn theo ý thích để tạo ra những cặp đấu gây cấn.

Game sở hữu nhiều hiệu ứng đồ họa mới mẻ, mang đến những trận đấu ác liệt, dữ dội. Các nhẫn thuật trong phiên bản này còn có thể tạo ra các hiệu ứng lên trang phục của nhân vật, phụ thuộc dựa vào hệ của mình.

2. Điểm khác biệt so với những phiên bản trước

Điểm thu hút và khác biệt so với những phiên bản trước đó là game cho phép người chơi thay đổi nhân vật chính với đồng đội hỗ trợ. Điều này sẽ giúp người chơi có thể tạo ra nhiều chuỗi combo dài hơi và đa dạng hơn. Một thay đổi quan trọng nữa mà người chơi cần biết đó là nhà phát hành đã loại bỏ cơ chế bật/tắt Awakening Mode. Từ đó gián tiếp cân bằng lại sức mạnh những nhân vật quá mạnh trong phiên bản trước như Ten Ten hay Hinata.

Gây chú ý là cơ chế Armor Break – một luồng gió mới mang đến sự thú vị và bất ngờ trong các trận đấu của game. Khi người chơi ra đòn tấn công liên hoàn thì áo giáp của đối phương có thể bị phá vỡ. Từ đó sẽ làm giảm chỉ số phòng thủ, giúp người chơi tạo được sát thương lớn hơn cho đối thủ.

Tất tần tật về Naruto Storm 4, cách tải trên PC nhanh chóng và cách chơi chi tiết - Hình 2

Tuy nhiên, Armor Break lại là một cơ chế hai lưỡi khi sử dụng, đó là sẽ làm tăng chỉ số tấn công của đối phương. Game thủ sẽ cần phải cẩn trọng hơn nếu không muốn nhận sát thương lớn đến từ chuỗi “combo” hay Ultimate Jutsu. Ngoài ra, game còn mang đến nhiều cải tiến nhỏ nhưng quan trọng cho các cơ chế cũ như Guard Break hay Counterattack để giúp cân bằng sức mạnh của các nhân vật trong game hơn. Với những sự thay đổi này, chắc chắn phiên bản mới nhất Naruto Storm 4 nổi tiếng sẽ đưa bạn vào một chuyến hành trình đầy màu sắc và ngoạn mục.

3. Hướng dẫn tải Naruto Storm 4 trên PC nhanh chóng

Hướng dẫn nhanh

Cách tải Naruto Storm 4 trên Steam thì bạn truy cập vào trang tải Naruto Storm 4 trên Steam và chọn gói dịch vụ phù hợp > Thêm vào giỏ > Chọn Mua cho bản thân > Nhập thông tin thanh toán của bản thân> Hoàn thành!

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Truy cập vào trang Steam > Tìm kiếm từ khóa Naruto Storm 4
  • Bước 2: Chọn gói dịch vụ phù hợp và nhấn vào ô Thêm vào giỏ

Tất tần tật về Naruto Storm 4, cách tải trên PC nhanh chóng và cách chơi chi tiết - Hình 3

  • Bước 3: Chọn Mua cho bản thân

Tất tần tật về Naruto Storm 4, cách tải trên PC nhanh chóng và cách chơi chi tiết - Hình 4

  • Bước 4: Nhập thông tin thanh toán để hoàn tất việc tải về

Như vậy, cách tải Naruto Storm 4 khá đơn giản, tương tự như các game khác hiện nay.

4. Lối chơi

Bắt đầu trò chơi Naruto Storm 4, người chơi có thể chọn tôi đa 3 nhân vật bất kì nào mà mình yêu thích. 3 nhân vật này có thể linh hoạt thay đổi trong chiến đấu mà không cần phải đợi nhân vật trước hết máu bạn mới có thể thay như những phần trước nữa.

5. Mẹo chơi Naruto Storm 4 cho game thủ mới

Chơi chế độ câu chuyện trước tiên

Sau khi biết cách tải Naruto Storm 4, người chơi mới thường khá lúng túng khi bắt đầu chơi. Story Mode là thứ đầu tiên sẽ xuất hiện trên màn hình chọn chế độ khi khởi động trò chơi và đây thực sự là chế độ các game thủ mới nên bắt đầu.

Tất tần tật về Naruto Storm 4, cách tải trên PC nhanh chóng và cách chơi chi tiết - Hình 5

Những trận chiến đầu tiên khá dễ dàng để mọi người có thể làm quen với việc điều khiển. Ngoài ra, Story Mode này sẽ bao gồm một câu chuyện hấp dẫn ở phần cuối câu chuyện của Naruto Shippuden Saga, nó có thể tiết lộ một số nội dung và một số mở khóa có sẵn trong trò chơi.

Sử dụng cẩn thận nhẫn thuật thay thế

Đối với những người mới tham gia Naruto Storm 4 thì sẽ rất khó tránh được việc bị tấn công bởi các chuỗi combo dài. Lúc này thuật thay thế phát huy thiệu quả, vì nó sẽ cho phép tránh các đòn combo của đối thủ, trong lúc mở đường tấn công ngược lại.

Điều này cho phép người chơi tạo các đòn tấn công khá nhanh nhưng không có nhẫn thuật thay thế vô hạn. Vì thế hãy luôn chú ý đến các thanh màu cam bên dưới thanh máu nhé!

Luôn giữ chakra được đầy

Chakra sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong các cuộc chiến của Naruto Storm 4. Thanh đo chakra được tìm thấy ngay bên dưới thanh máu và hiển thị có màu xanh lam. Khi thực hiện các cuộc tấn công nhất định sẽ yêu cầu sử dụng một lượng chakra cụ thể, nếu không có nó sẽ khiến nhân vật dễ bị tổn thương. Vì thế hãy nhanh chóng sạc nhiều nhất có thể và giữ cho thanh chakra luôn đầy ít nhất một nửa.

Tất tần tật về Naruto Storm 4, cách tải trên PC nhanh chóng và cách chơi chi tiết - Hình 6

Khai thác các kỹ thuật bí mật

Kỹ thuật bí mật (Secret Technique) là đòn tấn công mạnh nhất có thể thực hiện trong trò chơi Naruto Storm 4. Vì thế người chơi cần phải tìm ra một chiến lược giúp thao tác nó một cách chính xác hơn.

Hãy lướt nhanh khi di chuyển

Lướt nhanh là là một phương pháp tốt để di chuyển trong game. Chiến đấu trong phần này hào nhoáng đến mức game thủ sẽ không cảm thấy nhàm chán khi di chuyển. Tuy nhiên các phương thức di chuyển khác cũng cần phải thành thạo nếu muốn đối đầu với các game thủ trực tuyến.

Kết thúc trận chiến bằng nhẫn thuật tối thượng

Ultimate Jutsu là một trong những chiêu thức nhanh nhất mà người chơi Naruto Storm 4 có thể thực hiện. Để thực hiện được chiêu thức này, đòi hỏi thanh Chakra phải đầy ắp và một đòn tấn công đúng lúc. Tung chiêu này sẽ khiến đối thủ phải chịu số phận diệt vong.

Tạm kết

Naruto Storm 4 có âm thanh chân thực đảm bảo khiến người chơi nổi cả da gà vì thích thú. Cách tải Naruto Storm 4 trên PC nhanh chóng về dễ dàng, bạn có thể trải nghiệm ngay thế giới Naruto chỉ trong vài bước.

Với đồ họa sắc nét, để chơi được game này cũng cần cấu hình máy của bạn đủ tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp máy tính để chơi game hay phục vụ những nhu cầu khác, hãy đến các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hay mua online trên website của FPT Shop.

Máy tính

Xem thêm:

  • Top những game Naruto hấp dẫn, lôi cuốn người chơi
  • Những nhân vật nữ trong Naruto được nhiều khán giả yêu thích
Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button