Hướng dẫn cách chơi

Cách chơi game trên Hago không cần tài khoản

Hago là một mạng xã hội chơi game và kết bạn vui nhộn trên di động. Nếu bạn chưa biết thì bạn có thể chơi game trên Hago mà không cần tài khoản hay đăng nhập gì cả.

Hago là cái tên rất nổi tiếng trong giới trẻ, điều này bạn có thể thấy khi mở Google Play và App Store nó luôn nằm trong top ứng dụng được sử dụng nhiều. Hago nổi tiếng là mạng xã hội chơi game mini nhưng nó còn là một thế giới tự do để bạn kết nối với mọi người trên thế giới, cùng họ trò chuyện, hát karaoke, thảo luận,…

Sử dụng Hago cần có tài khoản nhưng nếu chỉ muốn game thì bạn vẫn có thể truy cập dưới tên khách. Trải Nghiệm Số xin chia sẻ cách bạn thực hiện như sau.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần có ứng dụng Hago. Bạn theo liên kết này hay bên dưới để cài đặt.

– Với iOS: Tương thích iOS 9.0 trở lên. Dung lượng 324 MB.

– Với Android: Tương thích Android 4.3 trở lên. Dung lượng cài đặt tùy thiết bị.

Bước 2: Mở Hago, bạn sẽ thấy màn hình đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Google, Zalo và số điện thoại.

Bạn cứ bấm vào một hình thức đăng nhập nhưng không đăng nhập mà mở màn hình danh sách ứng dụng gần đây, tìm và đóng Hago.

Bước 3: Bạn mở lại Hago sẽ thấy thêm biểu tượng account trên màn hình đăng nhập. Bạn bấm vào để truy cập Trang chủ, chọn lựa và bấm vào các game mong muốn để chơi.

Có khá nhiều game mà không cần tài khoản như Cừu chiến, Nhà tiền, Phi dao, Thợ đào vàng, Ném hoa quả,… Riêng hát karaoke thì bạn phải có tài khản và bạn bè. Bạn lưu ý là bạn chơi dưới tên tài khoản khách cho nên tất cả dữ liệu cũng như thiết lập sẽ biến mất khi bạn có tài khoản.

Hago là một mạng xã hội kết bạn vui vẻ và không giới hạn cho nên mình nghĩ bạn cần có tài khoản để sử dụng đầy đủ tính năng. Bạn vào mục Tôi để thực hiện đăng nhập và nhận xu mỗi ngày để lấy điểm thưởng để tặng quà người mình yêu thích,… Bạn có thể mở rộng tiền xu bằng cách chơi game trong Siêu thị xu từ mục Tôi hay trên trang chủ.

Kết nối bạn bè trên Hago cũng đơn giản, bạn chỉ cần biết tên/ID người muốn kết bạn là được hoặc vào mục Khám phá để xem và kết bạn. Hago cho phép bạn tìm kiếm bạn bè trên Zalo, Facebook hay trong danh bạ có sử dụng Hago, bạn vào mục Tin nhắn > bấm nút dấu cộng > Thêm bạn bè để thực hiện. Ngoài ra, bạn có thể tạo nhóm và tham gia nhóm để cùng chơi game, gặp mặt,…

Mỗi ngày trên Hago có rất nhiều video live, bạn vào mục Bữa tiệc để xem và tham gia. Hago hỗ trợ phát nền nên bạn có thể nghe và xem video trên ứng dụng, trên màn hình chính điện thoại và cả khi tắt màn hình. Các cuộc video live đều công khai nhưng Hago cũng cho phép gặp mặt, trò chuyện bí mật. bạn bấm Gọi bí mật để thực hiện (20 lần trong ngày).

Hago hỗ trợ tiếng Việt khá chuẩn nên bạn sẽ không khó khăn khi sử dụng và khám phá các tính năng hay khác. Mặc định, Hago sẽ yêu cầu truy cập vị trí để hiển thị nơi đến nhưng nếu bạn không thích thì từ chối và vào mục Tôi > Thiết lập > Quyền riêng tư > chọn Ẩn vị trí trong hồ sơ. Ngoài ra, bạn có thể ẩn đề xuất mình trước bạn bè cùng nhiều thiết lập riêng tư khác.

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button