Hướng dẫn cách chơi

Hướng dẫn cài đặt và thưởng thức Battlefield Vietnam trên PC

Trong Battlefield Vietnam, bạn sẽ là người lính chiến đấu, tham gia tấn công và bảo vệ căn cứ. Mỗi nhiệm vụ mang đến trải nghiệm khác nhau, từ lính tiên phong đến lính hậu cần… Nhớ kiểm tra cấu hình chơi Battlefield Vietnam trên máy tính trước khi bắt đầu.

Tham Khảo: Cấu hình chơi Battlefield Vietnam trên PCHướng dẫn cài đặt và thưởng thức Battlefield Vietnam trên PC

Tải về Battlefield Vietnam cho máy tính

Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Battlefield Vietnam trên PC

Bước 1: Truy cập liên kết tải game Battlefield Vietnam cho PC.

Bước 2: Chọn nút [Link File 1] màu xanh ở đây và tiến hành tải file cài đặt Battlefield Vietnam cho PC như thường.

Hướng dẫn cài đặt và thưởng thức Battlefield Vietnam trên PC

Bước 3: Mở thư mục chứa File Battlefield Vietnam trên PC đã tải về. Sử dụng phần mềm Winrar để giải nén. Chuột phải vào File Battlefield và chọn Extract to ….

Tham Khảo: Cách sử dụng WinRAR để nén và giải nén file trên máy tínhHướng dẫn cài đặt và thưởng thức Battlefield Vietnam trên PC

Bước 4: Mở thư mục xuất hiện sau khi giải nén. Chọn bfvietnam để bắt đầu chơi game Battlefield Vietnam trên PC.

Hướng dẫn cài đặt và thưởng thức Battlefield Vietnam trên PC

Bước 5: Sau khi xem video giới thiệu, bạn sẽ đến mục chọn chơi chính. Lựa chọn chế độ chơi => cài đặt chế độ và chọn map chơi => click Start.– Multiplay: Chơi với nhiều người chơi khác nhau (online, trực tuyến).

– Chơi một mình:– Đội ngũ:– Độ khó:– Cài đặt Tùy chỉnh:– Hiệu suất:– Cấp độ:Hướng dẫn cài đặt và thưởng thức Battlefield Vietnam trên PC

Bước 6: Một lần nữa, hệ thống sẽ giới thiệu về tình hình chiến trận giữa hai phe trong Battlefield Vietnam trên PC. Click Ready để sẵn sàng chiến đấu.

Hướng dẫn cài đặt và thưởng thức Battlefield Vietnam trên PC

Bước 7: Lựa chọn vũ khí chính vũ khí phụ, điều chỉnh ngoại hình nhân vật của bạn => và vị trí nơi bạn sẽ xuất hiện trên bản đồ. Khi sẵn sàng, click Done để bắt đầu cuộc phiêu lưu trên chiến trường Battlefield Vietnam trên PC.

Hướng dẫn cài đặt và thưởng thức Battlefield Vietnam trên PCHướng dẫn cài đặt và thưởng thức Battlefield Vietnam trên PC

Theo hướng dẫn trên Mytour, bạn sẽ dễ dàng cài đặt và trải nghiệm Battlefield Vietnam trên PC một cách thành công. Nếu gặp lỗi hoặc vấn đề gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua phần bình luận dưới đây. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn ngay lập tức.

Game 7554 cũng là một tựa game chiến tranh phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể tải và trải nghiệm Game 7554 trên máy tính của mình.

Xem thêm: Cách tải và cài đặt game 7554

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button