Toplist

Hướng dẫn ẩn số điện thoại trên Telegram đơn giản và nhanh chóng

Ẩn số điện thoại trên ứng dụng Telegram giúp bạn đảm bảo được tính bảo mật và riêng tư cho bản thân, tránh bị làm phiền bởi những tin nhắn spam và những số máy lạ. Bạn cũng có thể tùy chọn hiển thị số điện thoại với bất kỳ ai, việc này giúp bạn hoàn toàn kiểm soát được số điện thoại cá nhân của mình trên Telegram. Tham khảo các bước sau để biết cách ẩn số điện thoại Telegram trên điện thoại Android, iPhone nhé!

Video hướng dẫn cách ẩn số điện thoại Telegram:

1. Cách ẩn số điện thoại Telegram trên điện thoại Android

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Telegram > Nhấn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang > Chọn Settings.

Nhấn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang và chọn Settings

Bước 2: Nhấn vào Privacy and Security > Nhấn vào mục Phone Number.

Nhấn vào Privacy and Security và nhấn vào mục Phone Number

Bước 3: Tại đây, trong phần Who can see my phone number? bạn tích chọn vào mục Nobody để đưa nó về trạng thái riêng tư > Nhấn dấu Tích chọn để hoàn tất cài đặt và không ai có thể nhìn thấy số điện thoại của bạn được nữa.

Chọn Nobody và nhấn vào mục Tích chọn để hoàn tất cài đặt

Bạn cũng có thể chọn My contacts tại phần Who can find me by my number để chỉ người có trong danh bạ mới có thể tìm bạn qua số điện thoại nếu họ dùng Telegram.

2. Cách ẩn số điện thoại Telegram trên iPhone

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Telegram > Nhấn vào mục Settings > Chọn Privacy & Security.

Nhấn vào mục Settings và chọn Privacy & Security

Bước 2: Nhấn vào mục Phone Number > Tại mục Who can see my phone number? bạn tích chọn vào mục Nobody đưa nó về trạng thái riêng tư và không ai có thể nhìn thấy số điện thoại của bạn được nữa.

Nhấn vào Phone Number và chọn Nobody để hoàn tất cài đặt

Bạn cũng có thể chọn My contacts tại phần Who can find me by my number để chỉ người có trong danh bạ mới có thể tìm bạn qua số điện thoại nếu họ dùng Telegram.

Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách ẩn số điện thoại trên Telegram đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button