Hướng dẫn cách chơi

Hướng dẫn chơi Enzo cho người mới bắt đầu cực chuẩn, giúp nâng cao kỹ năng nhanh chóng

Enzo là một trong những vị tướng khó chơi bậc nhất trong Liên Quân. Với bộ kỹ năng không dễ dàng để thao tác, dường như Enzo rất được ít các bạn game thủ lựa chọn. Hầu như tỷ lệ xuất hiện của vị tướng này là cực kỳ thấp. Thế nhưng, nếu bạn biết chơi tốt Enzo thì đây sẽ là vị tướng cực mạnh.

Sơ lược về vị tướng Enzo

Enzo là một vị tướng có chất của sát thủ. Sát thương và độ cơ động tốt, thế nhưng máu lại khá mỏng và khó chơi. Về việc di chuyển, canh chiêu thức, tích nội tại thì hầu như đều là một thử thách đối với người chơi. Tuy nhiên, trong bộ kỹ năng của Enzo lại có khả năng khống chế rất bá đạo.

Hiện tại trên đấu trường Liên Quân, thì vị tướng này không còn xuất hiện nhiều nữa. Vì thế, khi bạn sử dụng Enzo sẽ là vũ khí bí mật cho chiến thắng của mình. Do có rất ít người hiểu rõ được sức mạnh Enzo.

Hướng dẫn chơi Enzo cho người mới bắt đầu cực chuẩn, giúp nâng cao kỹ năng nhanh chóng

Tìm hiểu bộ kỹ năng của Enzo

Hướng dẫn chơi Enzo cho người mới bắt đầu cực chuẩn, giúp nâng cao kỹ năng nhanh chóng

Nội tại: Tín niệm

Với nội tại này, khi đánh thường ở tầm gần, Enzo sẽ gây ra 100% vật lý. Tuy nhiên, khi đánh thường ở tầm xa sẽ gây ra tận 135% công vật lý. Chưa hết, nếu đánh trúng tướng địch sẽ được tăng thêm tốc chạy, tăng dần theo lượt đánh ra.

Chiêu 1: Truy bức

Khi sử dụng chiêu thức này, Enzo sẽ lướt theo hướng chỉ định và được tăng 25 công vật lý trong vòng 4 giây. Nếu như trong lúc nạn nhân đang trúng chiêu Tróc nã, thì khi Enzo lướt sẽ kéo nạn nhân gần lại thêm một khoảng. Khi Enzo sử dụng đánh thường ở cự ly xa, sẽ được tăng 10-30% tốc chạy, và nạn nhân bị giảm đi 10-30% tốc chạy.

Chiêu 2: Tróc nã

Enzo sẽ dùng xích của mình tụ lực trong vòng 4 giây tối đa, thời gian tụ lực càng lâu thì xích càng dài ra. Trong thời gian tụ lực, Enzo được tăng 30% tốc chạy, khi đầu xích chạm trúng địch thì có thể bắt giữ được nạn nhân và gây sát thương.

Khi nạn nhân bị trúng Tróc nã, Enzo tiếp tục lại gần trong khu vực cho phép và kích hoạt được chiêu hất tung đối phương ra sau lưng mình. Khi này, Enzo đánh xa sẽ tăng thêm 10-20% sát thương, giảm sát thương của kẻ địch đi một lượng tương tự.

Chiêu 3: Hành quyết

Chiêu 3 chỉ được kích hoạt khi Tróc nã trúng mục tiêu. Khi dùng Hành quyết, Enzo sẽ lướt ra phía sau tướng địch, gây sát thương cho cả nạn nhân và đối thủ trên đường đi. Khi lướt, Enzo được nhận 50% miễn thương. Tuy nhiên, chiêu này chỉ được sử dụng trong một phạm vi nhất định giữa Enzo và nạn nhân.

Nội tại chiêu Hành quyết: Khi hỗ trợ hoặc hạ tướng địch thì Enzo sẽ được kích hoạt nội tại chiêu 3 là Hung hăng trong vòng 5 giây. Trong thời gian này, Enzo được tăng 75% tốc chạy và 75% tốc đánh giảm dần.

Cách chơi Enzo cho người mới bắt đầu

Enzo là một vị tướng sát thủ, sát thương cao nhưng máu mỏng. Vì vậy, chọn cách lên phù hiệu và lối trang bị chuẩn cho Enzo là điều rất cần thiết.

Cách sử dụng phù hiệu cho Enzo

Hướng dẫn chơi Enzo cho người mới bắt đầu cực chuẩn, giúp nâng cao kỹ năng nhanh chóng

Vì Enzo là sát thủ, sát thương tay cao nên chúng ta sẽ sử dụng phù hiệu chính Vực hỗn mang. Gồm:

  • Hấp huyết: Khi hạ hoặc phụ thì Enzo sẽ được hồi 9% và 15% năng lượng.
  • Cường công: Enzo được nhận thêm công vật lý, giúp đòn đánh tay hiệu quả hơn.
  • Đấu khí: Khi gây sát thương lên tướng địch đủ 10 lần, Enzo sẽ được hồi thêm máu và tăng thêm tỷ lệ xuyên giáp. Điều này giúp Enzo duy trì trong giao tranh lâu hơn.

Hai phù hiệu cuối cùng sẽ sử dụng của Thành không nguyên gồm:

  • Siêu hồi máu: Giúp Enzo hồi nhanh máu và năng lượng trong thời gian ngắn.
  • Thợ săn: Hạ hoặc phụ sẽ được cộng dồn thêm công vật lý, giúp sát thương Enzo cao hơn.

Cách lên đồ cho Enzo đi rừng hiệu quả

Hướng dẫn chơi Enzo cho người mới bắt đầu cực chuẩn, giúp nâng cao kỹ năng nhanh chóng

Enzo tuy là vị tướng sát thủ, nhưng điều độc lạ là anh ta có thể đánh xa. Khi đánh xa, thì sẽ giúp Enzo tăng thêm sát thương. Một số trang bị sau giúp Enzo đi rừng cực bá đạo.

  • Cung bão tố: Giúp Enzo có thêm tốc đánh, điều này tạo nên lợi thế cho tầm đánh xa của Enzo.
  • Giày kiên cường: Giúp Enzo giảm đi 35% hiệu ứng khống chế của kẻ địch.
  • Kiếm Muramasa: Tăng thêm tỷ lệ xuyên giáp và hồi chiêu.
  • Phức hợp kiếm: Giúp Enzo có thêm lượng máu và tốc đánh, sát thương tay.
  • Nham thuẫn: Giúp Enzo tránh bị sốc sát thương và duy trì hơn trong giao tranh.

Bộ trang bị này, bạn chơi Enzo sẽ đánh theo lối cấu máu, duy trì. Chơi Enzo nên từ tốn và đợi thời cơ, vì tướng máu khá giấy nên rất dễ chết.

Hướng dẫn chơi Enzo cho người mới bắt đầu cực chuẩn, giúp nâng cao kỹ năng nhanh chóng

Kết luận

Enzo là một vị tướng sát thủ có thể bắt lẻ chủ lực team bạn tốt. Cũng như khả năng thoát khỏi giao tranh do sự cơ động trong chiêu thức của anh chàng. Tầm đánh xa chính là lợi thế lớn nhất mà bạn cần khai thác để Enzo có sức mạnh lớn nhất. Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về vị tướng Enzo.

Xem thêm:

Cách để trở thành một người chơi Lauriel đỉnh nhất!

Cách chơi Tachi để trở thành best trợ thủ dễ dàng

Hướng dẫn chơi Tulen đường mid cực dễ, sẵn sàng cân team

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button