Toplist

Tiết lộ cách vượt quyền truy cập Google Drive dễ dàng và nhanh chóng

Vượt quyền truy cập Google Drive là hành động không được khuyến khích. Tuy nhiên, có những trường hợp cần thiết bạn cần phải truy cập vào để lấy lại dữ liệu bị mất hay ai đó đánh cắp. Nếu bạn muốn biết cách vượt quyền truy cập Google Drive thì hãy theo dõi hướng dẫn ở bài viết dưới đây.

Có thể vượt quyền truy cập Google Drive không?

Google Drive cung cấp tính năng kiểm soát quyền truy cập. Đây là một phần của quản lý dữ liệu và bảo mật thông tin cho người dùng. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân mà một số người muốn vượt qua quyền truy cập Google Drive. Đây là hành động vi phạm quyền riêng tư và chúng tôi cũng không hề khuyến khích.

Nhưng đối với một số trường hợp bạn muốn lấy dữ liệu bị mất hoặc bị người khác đánh cắp, thì bạn có thể thử cách vượt quyền truy cập. Và hiện nay trên mạng có nhiều phần mềm hack quyền truy cập Google Drive. Nhưng bạn nên nhớ rằng, đây là các phần mềm vô cùng độc hại, dính virus, nếu không biết cách sử dụng sẽ gây hại cho tài khoản và máy tính của mình.

Xem thêm: iPhone 15 128gb

Các cách vượt quyền truy cập Google Drive

Sử dụng phương pháp khôi phục mật khẩu

Phương pháp dưới đây chỉ được sử dụng trong trường hợp bạn cần khôi phục quyền truy cập vào tài khoản Google Drive của mình. Và không được sử dụng để vượt qua quyền truy cập của người khác một cách trái phép.

Phương pháp này chỉ áp dụng khi bạn đã đăng ký tài khoản Google Drive bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại. Khi bạn quên mật khẩu, bạn có thể sử dụng tính năng “Quên mật khẩu” và thực hiện các bước xác minh danh tính và đặt lại mật khẩu theo hướng dẫn trên màn hình.

Ngoài ra, bạn sử dụng phương pháp đặt lại mật khẩu qua câu hỏi bảo mật. Tuy nhiên, cách này yêu cầu bạn phải thiết lập câu hỏi bảo mật trước khi quên mật khẩu. Bạn sẽ được yêu cầu nhập câu trả lời chính xác để xác minh danh tính và đặt lại mật khẩu.

"Các

Sử dụng phần mềm phục hồi dữ liệu

Sử dụng phần mềm phục hồi dữ liệu là một trong những cách vượt quyền truy cập Google Drive. Nếu bạn không thể khôi phục mật khẩu hoặc đặt lại mật khẩu. bạn có thể tìm kiếm trên mạng để tìm các phần mềm phục hồi dữ liệu phù hợp. Các phần mềm này sẽ giúp bạn quét các tập tin đã xóa hoặc bị mất trên ổ đĩa và có thể phục hồi được các tập tin đã xóa hoặc bị mất đó.

Tuy nhiên, việc sử dụng phần mềm phục hồi dữ liệu cũng có những rủi ro, đặc biệt là khi sử dụng các phần mềm không đáng tin cậy. Nếu bạn sử dụng phần mềm không đáng tin cậy, có thể gây ra lỗi hệ thống hoặc dẫn đến việc lây nhiễm virus. Hơn nữa, phần mềm phục hồi dữ liệu không thể đảm bảo sẽ phục hồi được tất cả các tập tin đã xóa hoặc bị mất trên Google Drive của bạn.

Xem thêm: iPhone 15 plus

Lời khuyên: Nếu bạn muốn truy cập vào tài khoản Google Drive của người khác, hãy yêu cầu sự cho phép trước khi làm bất kỳ điều gì. Nếu bạn được phép truy cập, hãy chắc chắn rằng bạn chỉ truy cập vào những tệp và thư mục mà người sở hữu tài khoản cho phép bạn truy cập. Bạn cũng nên tránh sao chép, tải xuống hoặc chia sẻ thông tin mà bạn không có quyền truy cập.

Bật mí cách chuyển file PDF sang Word trên Google Drive dễ dàng

Cách mở quyền truy cập Google Drive đơn giản

Để chia sẻ tệp trên Google Drive với người khác, hãy làm theo các bước sau:

  • Mở Google Drive và tìm tệp bạn muốn chia sẻ. Nhấp chuột phải vào tệp và chọn “Lấy đường liên kết có thể chia sẻ”.
  • Chọn “Bị hạn chế” để chỉ cho phép người bạn muốn cấp quyền chia sẻ được truy cập vào tệp.
  • Nhập địa chỉ email của người mà bạn muốn chia sẻ. Chọn quyền truy cập bạn muốn cấp cho người dùng đó, có thể là chỉ xem, chỉnh sửa hoặc nhận xét.
  • Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm một tin nhắn cá nhân cho người dùng đó. Nhấn “Gửi” để gửi một email có chứa đường dẫn đến tệp cho người dùng.

Cách mở quyền truy cập Google Drive

Nếu bạn muốn chỉnh sửa quyền truy cập của người dùng, hãy làm theo các bước sau:

  • Nhấn vào biểu tượng cài đặt của tệp.
  • Bỏ chọn các quyền truy cập mà bạn không muốn người dùng đó có thể truy cập.
  • Chọn một trong ba quyền truy cập còn lại là chỉnh sửa, xem hoặc nhận xét.
  • Nhấn “Gửi” để lưu các thay đổi của bạn.

Với các bước đơn giản này, bạn có thể chia sẻ tệp trên Google Drive với người khác và quản lý quyền truy cập của họ.

Cách cấp quyền truy cập Google Drive cho tất cả mọi người

Để chia sẻ tệp trên Google Drive với tất cả mọi người, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Mở Google Drive và tìm tệp bạn muốn chia sẻ. Nhấn chuột phải vào tệp và chọn “Lấy đường liên kết có thể chia sẻ”.
  • Chọn “Bất kỳ ai có đường liên kết” để cho phép tất cả mọi người có thể truy cập đến tệp. Chọn quyền truy cập bạn muốn cấp cho người dùng đó, có thể là chỉ xem, chỉnh sửa hoặc nhận xét.
  • Nhấn “Xong” để lưu các thay đổi của bạn và sao chép đường liên kết. Gửi đường liên kết đó cho tất cả mọi người mà bạn muốn chia sẻ tệp với họ.

Xem thêm=> Hướng dẫn cách tải file Google Drive bị chặn download một cách nhanh chóng

Nếu bạn muốn chỉnh sửa quyền truy cập của người dùng, bạn có thể quay lại và làm theo các bước trên để thay đổi quyền truy cập.

Lưu ý rằng: khi bạn chia sẻ tệp với tất cả mọi người, bất kỳ ai có đường liên kết đều có thể truy cập và chỉnh sửa tệp của bạn. Vì vậy, hãy cẩn thận khi chia sẻ tệp này và đảm bảo rằng bạn đã chọn các quyền truy cập phù hợp để bảo vệ tệp của bạn khỏi sự can thiệp trái phép.

Với những gì mà dienthoaigiakho.vn đã chia sẻ về cách vượt quyền truy cập Google Drive hi vọng giúp bạn giải đáp thắc mắc. Đồng thời hiểu rõ hơn về tính năng kiểm soát quyền truy cập của Google Drive. Cũng như nắm được cách cấp quyền truy cập cho mọi người chỉ vài bước đơn giản. Tham khảo thêm nhiều thủ thuật hay tại Tin công nghệ nhé!!!

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button