Toplist

Top hình nền ảnh Vô Diện đẹp mắt, cool ngầu, cute cho điện thoại và máy tính

Hình nền ảnh Vô Diện có thể dùng cho nhiều thiết bị khác nhau, giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê và sự yêu thích với nhân vật này. Bạn có thể lựa chọn ảnh Vô Diện đáng yêu, cool ngầu, mặt buồn, lầy lội,… tùy theo sở thích. Lưu ngay bộ sưu tập ảnh cực đẹp trong bài viết nhé!

Ảnh Vô Diện có gì độc đáo?

Với những ai là fans của các bộ phim anime, nhân vật Vô Diện (Kaonashi) là một hình tượng vô cùng quen thuộc. Đây là nhân vật khá bí ẩn, để lại ấn tượng sâu sắc với người xem trong bộ phim hoạt hình “Vùng đất linh hồn” (Spirited Away) cực nổi tiếng.

Ảnh Vô Diện

Vô Diện có hình dạng đen tuyền, đúng như cái tên, nhân vật không có khuôn mặt cụ thể, không rõ diện mạo ra sao, chỉ có một chiếc mặt nạ trắng với những hành động bí ẩn.

Tính cách Vô Diện khá đa chiều và phức tạp, tượng trưng cho nhiều khía cạnh khác nhau của con người. Nhân vật này rất được nhiều người yêu thích, cho dù không có lời thoại trong phim.

Bộ sưu tập 99+ hình nền ảnh Vô Diện đẹp mắt

Hình nền ảnh Vô Diện khá đẹp, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn một trong những kiểu mẫu đa dạng với bộ sưu tập dưới đây.

1. Hình nền ảnh Vô Diện trên điện thoại

Rất nhiều tín đồ anime đều lựa chọn Vô Diện làm hình nền cho điện thoại. Mỗi lần mở điện thoại lên là có thể nhìn thấy hình nền Vô Diện đẹp theo ý thích, làm cho trải nghiệm dùng smartphone trở nên thú vị hơn.

Hình nền ảnh Vô Diện thường là các hình dọc (chiều dài lớn hơn chiều rộng), bạn hãy ưu tiên chọn những hình sắc nét để không cảm thấy khó chịu khi nhìn vào.

nền điện thoại vô diện

vô diện cute

hình nền vô diện

ảnh vô diện dọc

ảnh Vô Diện trên điện thoại

2. Hình nền ảnh Vô Diện cho máy tính

Hình nền ảnh Vô Diện cho máy tính là các ảnh ngang có chiều rộng lớn hơn chiều dọc, thường có tỉ lệ ảnh 3:2. Các hình này có nhiều mẫu đa dạng về biểu cảm của Vô Diện.

Hình nền ngang đa phần đều là những ảnh Vô Diện trong một khung cảnh anime cụ thể như: trên tàu, ngoài vườn, trên đường,… Đó cũng là những bối cảnh mà bạn thấy trong bộ phim “Vùng đất linh hồn”.

ảnh nhân vật vô diện

vô diện anime

Kaonashi

Hình nền ảnh Vô Diện laptop

ảnh Vô Diện cho máy tính

3. Hình avatar ảnh Vô Diện dễ thương

Trong bộ phim hoạt hình, Vô Diện hiện lên với nhiều sắc thái, từ lạnh lùng đến ngốc nghếch. Nếu bạn thích ảnh Vô Diện dễ thương ngộ nghĩnh thì những hình ảnh dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hầu hết các ảnh đại diện dễ thương của Vô Diện đều được các “fans cứng” vẽ theo phong cách chibi đơn giản, với nét vẽ mềm mại và màu sắc tươi sáng. Bạn có thể thấy nhân vật ôm bó hoa, ngâm chân, bắn tim,… vô cùng đáng yêu.

ảnh vô diện ngộ nghĩnh

vô diện đáng yêu

ảnh đại diện cute

vô diện đạp xe

avt vô diện

4. Ảnh Vô Diện anime ngầu

Trái ngược với phong cách dễ thương, ảnh Vô Diện ngầu tập trung vào việc phác thảo hình ảnh nhân vật lạnh lùng, pha lẫn sự bí ẩn khiến người xem tò mò.

Đây là những hình ảnh Vô Diện với biểu cảm nghiêm túc, thậm chí là vô cảm, làm cho người xem cảm thấy có một sức hút lạ kỳ. Ảnh Vô Diện ngầu cũng có thể được vẽ dưới dạng một nhân vật hoạt hình, được nhân cách hóa thành con người.

vô diện lạnh lùng

ảnh vô diện chibi

vô diện cool ngầu

Vô Diện anime ngầu

5. Hình Vô Diện em bé hóa trang

Rất nhiều phụ huynh đã cho em bé hóa trang thành Vô Diện với ngoại hình cực đáng yêu, gây “đốn tim” dân mạng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự ngây thơ và hồn nhiên của các em bé trong hình ảnh Vô Diện vốn lạnh lùng tạo nên sự tương phản hài hước, tạo ấn tượng vô cùng mạnh với những ai yêu thích nhân vật này.

Đây cũng là một trong những ý tưởng độc đáo cho ngày Halloween, để gia đình vui đùa giải trí cực thú vị.

em bé hóa trang vô diện

em bé vô diện cute

Hình Vô Diện em bé hóa trang

Tạm kết

Tổng hợp hình nền ảnh Vô Diện trên đây chắc hẳn đã giúp bạn thỏa lòng mong đợi. Hi vọng bạn sẽ chọn được một bức ảnh phù hợp với phong cách của mình, và đừng quên tham khảo một số dòng điện thoại có màn hình độ phân giải cao tại đây:

  • iPhone chính hãng

Xem thêm:

Chia sẻ 150+ background hoạt hình dễ thương, đẹp nhất cho bạn tha hồ lựa chọn và tải miễn phí

90+ hình background vàng gold đặc sắc nhất, mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho thiết kế của bạn

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button