Hướng dẫn cách chơi

Cách chơi đội hình Thiên Thần Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Cách chơi đội hình Thiên Thần Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5, đội hình rell mùa 5, cách lên đồ Rell DTCL, Kayle DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Với các chỉ số sát thương, giáp, kháng phép mà tộc Thiên Thần mang lại, kết hợp với khả năng giảm sát thương của Kỵ Sĩ tạo ra đội hình Thiên Thần Kỵ Sĩ chống chịu tốt mà vẫn đảm bảo lượng sát thương ổn định. Cùng khám phá ngay cách chơi đội hình Thiên Thần Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5 nhé!

Đội hình Thiên Thần Kỵ Sĩ

I. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiên Thần Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Tướng chủ lực Rell có sức chống chịu cực tốt.
  • Sát thương đa dạng đến từ nhiều vị trí trong đội.
  • Không quá phụ thuộc vào mặt trang bị.

Điểm yếu

  • Lượng sát thương đầu trận còn hạn chế.
  • Tướng chủ lực đều là tướng bậc cao, cần lên cấp sớm.
  • Gặp khó khăn khi đối đầu với đội hình có hiệu ứng khống chế.

II. Hướng dẫn chơi đội hình Thiên Thần Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Rell hoàn toàn có thể bất tử khi có đủ trang bị

Đây lại là một đội hình lấy thủ bù công, với sự kết hợp của Thiên Thần và Kỵ Sĩ, bạn sẽ có một tướng chủ lực Rell trụ rất lâu trong giao tranh, thậm chí là bất tử. Rell có thể tạo đủ khoảng trống và thời gian để Kayle tiến hóa và bù đặp hoàn toàn về mặt sát thương cho đội hình.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Rell từ sớm và xây dựng được một đội hình Thiên Thần hoặc Kỵ Sĩ đủ khỏe để vượt qua giai đoạn đầu trận và không may khi nhặt được quá nhiều trang bị phòng thủ.

Danh sách tướng

  • Rell
  • Kayle
  • Hecarim
  • Aatrox
  • Syndra
  • Varus
  • Lux
  • Kindred

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thiên Thần, 2 Kỵ Sĩ, 2 Cung Thủ, 2 Bí Ẩn, 2 Quân Đoàn, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiên Thần hoặc đội hình Kỵ Sĩ để xoay bài nhé!

Kayle sẽ đảm nhận vai trò gây sát thương

Trang bị cần thiết

  • Rell:
  • Kayle:

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể dễ dàng tìm thấy Varus, Hecarim và Kled để hợp thành đội hình 2 Kỵ Sĩ giúp bạn phòng thủ. Khi đạt cấp độ 4, hãy bổ sung thêm Vayne và lắp trang bị tấn công cho cô nàng. Khi có Vayne, đội hình sẽ kích hoạt thêm 2 Cung Thủ giúp bạn giữ máu tốt hơn.

Đội hình trên tương đối mạnh có thể giúp bạn bắt đầu chuỗi thắng từ sớm một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cố gắng tích lũy tiền nhằm nâng cấp sớm để tìm được những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, hãy bổ sung thêm Aatrox và thay thế Vayne bằng Syndra để kích được 3 Thiên Thần. Đội hình nhận thêm lượng sát thương cũng như độ cứng cáp nhất định, tạo tiền đề cho chuỗi thắng giúp bạn kiếm được nhiều vàng hơn, nhanh lên cấp độ sớm hơn.

Ở mốc cấp độ 6, hãy mang Vayne từ hàng chờ trở lại đội hình để cung cấp thêm một lượng sát thương theo thời gian đủ ổn cho bạn. Cố gắng nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2 sao để củng cố sát thương cũng như khả năng phòng thủ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận

Đây là giai đoạn quan trọng nhất của trận đấu. Khi lên cấp 7, hãy nhanh chóng bổ sung thêm Lux, thay thế Kled bằng Rell. Với sự thay đổi này, bạn sẽ có thêm một lượng lá chắn từ kỹ năng của 2 vị tướng này.

Đến cấp độ 8, hãy roll tìm kiếm Kayle, Kindred và nâng chúng lên 2 sao càng nhanh càng tốt. Hãy loại bỏ Vayne ra khỏi đội hình và đưa toàn bộ trang bị của cô cho Kayle. Bây giờ, đội hình của bạn đã đủ mạnh để khiến mọi kẻ địch khiếp sợ rồi.

Lời khuyên và mẹo

Chú Sói của Kindred có cơ chế tương tự Yuumi ở mùa 4. Đừng ngần ngại xếp Sói lên tuyến tiên phong để hắn chịu một ít sát thương để quay lại với Kindred sớm nhất có thể.

Thiên Thần Kỵ Sĩ là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những ai đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nào để leo rank ở những phiên bản đầu tiên của DTCL Mùa 5. Với lượng sát thương dồi dào, cùng khả năng chống chịu mạnh mẽ, bạn sẽ có thể dễ dàng áp đảo đối thủ của mình ở giai đoạn cuối trận và mang về những thứ hạng cao nhất. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình Thiên Thần Kỵ Sĩ này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button