Toplist

Hình nền liên quân: 50 mẫu ảnh Liên Quân Mobile đẹp và chất lượng

Liên Quân Mobile là một tựa game trên điện thoại đang làm mưa làm bão ở giới trẻ hiện nay. Không chỉ sở hữu nhiều tướng mạnh, skill hay, tựa game này còn nổi tiếng bởi đồ họa cực đỉnh, mang đến vô vàn hình ảnh chất lượng và siêu đẹp. Vì vậy, hình nền Liên Quân được rất nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn để thay cho màn hình điện thoại và máy tính của mình.

Những bức hình nền, wallpaper không chỉ làm đẹp cho điện thoại hay laptop cá nhân mà còn thể hiện phong cách và sở thích của người dùng, đem lại những trạng thái cảm xúc và năng lượng tích cực mỗi khi ngắm nhìn chúng. Nhằm giúp cộng đồng fan của tựa game Liên Quân đình đám tiếp cận được với thư viện ảnh nền khổng lồ với đa dạng phong cách và nhân vật, trong bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ mang đến cho bạn bộ sưu tập 40 mẫu ảnh đẹp và chất lượng nhất về Liên Quân Mobile.

Hình nền Liên Quân Mobile cực chất dành cho máy tính

Trải qua nhiều năm cải tiến và phát triển, Liên Quân Mobile vẫn là một cái tên rất hot trong thị trường game khi liên tục cập nhật những tính năng mới và nâng cao chất lượng đồ họa. Bởi vậy mà ngày càng có nhiều người yêu thích và ấn tượng bởi những kỹ xảo, hình ảnh mãn nhãn từ game. Nhờ vậy mà thư viện hình nền của Liên Quân lại được bổ sung những mẫu ảnh vô cùng chất lượng, đến từ nhiều phân cảnh xuất sắc và các vị tướng đầy bản lĩnh. Nếu bạn yêu thích tựa game nổi tiếng này, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ những bức hình cực chiến với nhiều phong cách được chọn lọc và tổng hợp dưới đây.

Hình nền Liên Quân phong cách cool ngầu chất lượng

Được ví như một đấu trường trực tuyến dành cho các game thủ, khi nhắc đến Liên Quân không thể không nhắc đến những khoảnh khắc chiến đầu cool ngầu, bản lĩnh. Những hình nền mang phong cách này thường được phối hợp với nhiều chi tiết kỹ xảo bắt mắt, đồ họa chân thực và màu sắc hài hòa. Chiêm ngưỡng những mẫu ảnh này, người xem sẽ cảm nhận được không khí nhiệt huyết của một chiến trường nảy lửa, trầm trồ trước vẻ đẹp và sức mạnh của các vị tướng và được đắm chìm vào chính trận chiến đó.

hinh-nen-lien-quan-3

Bên cạnh đó, bộ sưu tập này còn mang đến những bức hình có 1-0-2 của các nhân vật, vị tướng trong game. Với hình dáng cực chuẩn, các skill tuyệt đỉnh, những vị tướng Liên Quân được tái hiện vô cùng chân thực và đẹp nức lòng. Bạn có thể lựa chọn một vài tấm hình yêu thích để bổ sung vào thư viện ảnh của mình và tân trang màu sắc mới cho màn hình PC, laptop.

Hình nền các tướng nữ đẹp và mới nhất

Các nữ tướng trong Liên Quân Mobile đều sở hữu vẻ đẹp rất cá tính và đa dạng phong cách khác nhau. Có nhân vật mang vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương, có nhân vật lại sở hữu gương mặt sắc sảo, lạnh lùng nhưng không kém phần quyến rũ. Bởi vậy mà dàn tướng nữ của tựa game này đã làm nao lòng không ít người chơi và người xem ảnh. Bằng tạo hình độc đáo, sức mạnh vượt trội, kết hợp cũng những bộ trang phục đẹp lạ, hình nền Liên Quân các tướng nữ sẽ khiến bạn phải trầm trồ bởi sức hút lạ kỳ của chúng.

hinh-nen-lien-quan-6

hinh-nen-lien-quan-9

Là nhân vật được xây dựng trong game hành động, các nữ Liên Quân không chỉ sở hữu vẻ đẹp nữ tính mà còn nắm trong những sức mạnh vô cùng đặc biệt và skill ấn tượng. Đóng vai trò quan trọng trong nhiều trận chiến, các tướng nữ đã cùng người chơi chiến thắng vô vàn đấu trường kịch tính. Người dùng say mê các nhân vật nữ trong game có thể lựa chọn hình theo vị tướng yêu thích để thay màn hình máy tính và có thể tận mắt ngắm nhìn mỗi ngày.

Hình nền các tướng nam bao ngầu và mạnh mẽ

Sở hữu dáng người cực chuẩn cùng khí chất cao ngạo của một vị tướng, các nhân vật nam trong game cũng khiến biết bao người chơi xiêu lòng. Các tướng nam tướng sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính, cuốn hút người nhìn bởi vẻ đẹp của siêu sức mạnh và những kỹ năng tuyệt hảo. Với thân hình cường tráng, kết hợp các bộ trang phục cool ngầu và vũ khí hoành tráng, các nhân vật nam nắm trong tay những năng lực vô cùng mạnh, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những trận đấu quyết liệt giúp người chơi đến thắng lợi vinh quang.

hinh-nen-lien-quan-12

hinh-nen-lien-quan-15

Bộ sưu tập hình nền Liên Quân của các tướng nam sẽ mang đến một gam màu hoàn toàn mới cho thiết bị của bạn, vừa thể hiện niềm yêu thích của người dùng với tựa game, vừa tỏa ra sự mạnh mẽ đến ấn tượng. Nếu yêu thích tựa game cũng như các tướng nam, bạn có thể sử dụng những hình trên để tân trang của PC và laptop, lấy hình ảnh vĩ đại đó làm nguồn động lực để phát triển và trăm trận trăm thắng cùng Liên Quân Mobile.

Hình nền đáng yêu, dễ thương của Liên Quân Mobile

Dành cho những người dùng đam mê đấu trường Liên Quân và yêu thích sự đáng yêu trong các bức hình, bộ sưu tập background của game còn có những bức ảnh vô cùng cute. Đó chính là những nhân vật trong game được thiên biến vạn hóa bởi nét vẽ của các họa sĩ tài ba, trở thành những hình ảnh nhỏ bé, dễ thương. Các bức nền sẽ mang đến cho bạn cảm giác vui vẻ khi ngắm nhìn, hoặc sự yêu thích và gục ngã trước sự đáng yêu, xinh xắn của các vị tướng chibi. Khi này, họ như trút bỏ hết vẻ ngoài mạnh mẽ vốn có để trở thành một phiên bản khác vô cùng “cute hột me”.

hinh-nen-lien-quan-18

Hình nền Liên Quân dễ thương hứa hẹn sẽ đem lại một tone màu tươi sáng và vui tươi cho máy tính, khiến PC không còn mang vẻ khô khan, cứng cáp của thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, sử dụng bộ sưu tập này cũng thể hiện được tình yêu của bạn dành cho tựa game, đồng thời cho thấy nết tính cách khá đáng yêu và tích cực của người dùng.

Hình nền các vị tướng nổi tiếng trong Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile sở hữu một số lượng các tướng vô cùng hùng hậu, với những tạo hình và sức mạnh khác nhau tùy vai trò mỗi vị tướng. Trong đó, không thể không kể đến các vị tướng luôn nắm trong top nhân vật có sức mạnh tuyệt đỉnh nhất được nhiều người chơi yêu thích và lựa chọn đồng hành trong các trận đấu. Nếu là một fan cứng của tựa game đình đám này, bạn chắc chắn không thể không biết tên tuổi của những vị tướng sau đây. Trong phần tiếp theo, bài viết sẽ mở ra một thư viện hình nền các nhân vật khét tiếng và sở hữu skill vượt trội của game.

Hình nền Liên Quân Florentino cực chiến và mạnh mẽ

Tay kiếm hào hoa Florentino có lẽ đã quá quen thuộc với người chơi là nhân vật được nhắc nhiều nhất trên cộng đồng mạng. Nằm trong top các tướng mạnh của game, Florentino có khả năng tấn công với những đòn liên hoàn rất chí mạng. Tuy nhiên, nhân vật này cũng đòi hỏi người chơi phải có “tay nghề” tốt mới có thể khai thác được sức mạnh và kỹ năng. Vừa mạnh vừa bí hiểm là lý do khiến Florentino được nhiều người chơi yêu thích và trở thành lựa chọn hàng đầu trong các trận đấu.

hinh-nen-lien-quan-21

hinh-nen-lien-quan-25

Sở hữu vẻ ngoài nam tính và lãng tử, vị tướng này còn thu hút bởi gương mặt điển trai và sức quyến rũ bí ẩn. Do vậy, những hình nền Florentino đều mang vẻ đẹp phong độ và hào hoa, đồng thời tỏa ra khí chất ngút trời của một vị tướng giỏi và sức mạnh vượt trội không che giấu. Nếu bạn yêu thích nhân vật đặc biệt này, bộ sưu tập hình nền Liên Quân của Florentino chắc chắn dành cho màn hình điện thoại của bạn.

Hình nền tướng Allain siêu đẹp trong Liên Quân

Được xếp hạng là vị tướng có ngoại hình điển trai nhất, Allain chắc chắn đã làm đốn tim không ít người chơi khi sở hữu gương mặt dễ nhìn và lãng tử. Nhân vật có dáng người hoàn hảo, không quá đô con nhưng vẫn toát ra vẻ mạnh mẽ và bản lĩnh. Là một tướng mới nhưng Allain lại sở hữu những kỹ năng cực bá, có tính sát thương cao với quân địch, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những vị tướng mạnh nhất của Liên Quân.

hinh-nen-lien-quan-28

Hình nền Liên Quân về tướng Allain mang đến vẻ đẹp cuốn hút của tuổi trẻ, vừa hiện đại vừa hào hoa. Các bối cảnh và họa tiết chung quanh cũng được đầu tư tỉ mỉ để làm nổi bật nhân vật chính, khiến Allain như tỏa ra hào quang rực rỡ. Dành cho người dùng đang mê đắm với nét đẹp phong trần của vị tướng này, đồng thời muốn ngắm nhìn Allain kỹ hơn, bộ sưu tập là những hình chất lượng và cá tính nhất của vị tướng phong độ này.

Hình nền Liên Quân siêu đẹp về tướng Murad

Murad là một trong số những nhân vật đời đầu của Garena Liên Quân và sở hữu sức mạnh tuyệt đỉnh. Được mệnh danh là “lãng khách thời không”, Murad sở hữu khả năng đi rừng ấn tượng với những kỹ năng vô cùng kỳ ảo, có thể áp sát và gây sức ép bất ngờ với quân địch. Bên cạnh đó, anh chàng này thường xuất hiện với vẻ ngoài và trang phục vô cùng chỉn chu và có phần sang trọng, thể hiện chất riêng và nét đẹp độc đáo. Dù thường che mặt bằng một tấm khăn bí ẩn, nhưng Murad lại có gương mặt điển trai làm xiêu lòng biết bao trái tim. Bởi vậy đây cũng là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng những người chơi Liên Quân Mobile.

hinh-nen-lien-quan-31

hinh-nen-lien-quan-34

Bộ sưu tập hình nền Murad đã mang tới những góc nhìn và khía cạnh khác nhau, với đa dạng phong cách, bối cảnh của nhân vật. Từ đó, người xem được chiêm ngưỡng và nhìn rõ hơn con người của Murad, rằng đằng sau sức mạnh tuyệt hảo đó chính là một nhân vật hào hoa, cá tính và có sức cuốn lạ kỳ. Chắc chắn Murad sẽ mang một màu sắc và phong cách hoàn toàn mới cho màn hình điện thoại thông minh của người dùng.

Hình nền tướng nữ Helen trong Garena Liên Quân

Là một nữ tướng hỗ trợ vô cùng hùng hậu, Helen chính là bản nâng cấp tuyệt vời của Panya đời đầu – có khả năng hỗ trợ bơm máu hàng đầu của game. Vị nữ tướng này sở hữu gương mặt đáng yêu cùng dáng nhìn nhỏ nhắn, mái tóc hồng rực rỡ càng tôn lên sự xinh đẹp của nhân vật. Tuy “nhỏ mà có võ”, Helen là một tướng sp vô cùng mạnh mẽ được nhiều người chơi sử dụng với vai trò hỗ trợ nhanh chóng khi bước vào trận đấu. Có thể nói, nếu bạn cần một nhân vật có thể gây sức ép cho đối thủ và hồi máu cấp tốc cho đồng đội, Helen chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

hinh-nen-lien-quan-37

hinh-nen-lien-quan-40

Hình nền Liên Quân của tướng Helen thường mang sắc tươi sáng và trẻ trung, kết hợp với vẻ đẹp đáng yêu của cô nàng. Trang phục của vị tướng này cũng rất được đầu tư với nhiều kiểu dáng độc lạ và thời trang. Nhờ vậy mà các bức hình Helen trở nên thật nổi bật và thu hút ánh nhìn. Nếu bạn yêu thích các nữ tướng tài ba của Liên Quân, đặc biệt là tướng sp Helen, bạn chắc chắn nên tham khảo và lựa chọn một trong những tấm hình trên để làm màn hình cho smartphone cá nhân.

Tạm kết

Đồ họa đặc sắc, các vị tướng siêu đẹp và có sức mạnh tuyệt đỉnh, kết hợp với kỹ xảo vô cùng ấn tượng là những đặc điểm nổi bật khiến Liên Quân Mobile thu hút ngày càng nhiều người chơi. Do đó, nhu cầu và sự quan tâm của cộng đồng fan dành cho các hình nền cũng ngày càng tăng cao. Hình nền Liên Quân không chỉ mang màu sắc mới cho điện thoại, máy tính của người dùng mà còn có ý nghĩa sâu sắc với những người đam mê tựa game này. Điều này thể hiện được sự quan tâm nhiệt tình của họ với một trò chơi đình đám, với nhân vật nổi tiếng và khiến biết bao người ấn tượng.

Như vậy, bài viết đã mang đến những bộ sưu tập độc đáo hình nền Liên Quân với vô vàn các mẫu ảnh cực chất, đa dạng từ phong cách đến màu sắc và nhân vật. Hy vọng với kho ảnh trên, bạn đã tìm được những mẫu ảnh ưng ý để bổ sung vào thư viện ảnh Liên Quân cá nhân và tô điểm thêm màu sắc, mang đến một chủ đề mới mẻ cho màn hình các thiết bị công nghệ của mình. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất và chiêm ngưỡng thêm nhiều bộ sưu tập ảnh nền chất lượng khác.

Xem thêm:

  • Hình nền game: Các mẫu game hot nhất
  • Tổng hợp 50 hình nền Free Fire 3D đẹp nhất, chất lượng nhất
Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button