Hướng dẫn cách chơi

Hướng dẫn chơi Grakk kéo bách phát bách trúng

Nếu kể đến một trong những vị tướng giúp bạn nhớ về tuổi thơ, thì đó có lẽ là Grakk. Vị tướng đỡ đòn, trợ thủ này có chiêu thức đặc biệt, giúp kéo mục tiêu về phía mình. Điểm này khá tương đồng với trò chơi gấp vàng năm nào. Và bạn thấy đó, kéo vàng khá dễ chơi khi vàng, túi tiền đều đứng im. Còn đối với người chơi Grakk, sẽ phải gấp các vật thể di chuyển nhiều, đó là các vị tướng.

Sẽ không dễ dàng để chọn và kéo trúng mục tiêu, vì thế bạn cần đọc bài viết này của FPT Shop. Mình sẽ giúp bạn học cách kéo Grakk bách phát bách trúng nhé!

Hướng dẫn chơi Grakk Kéo bách phát bách trúng

Chất tướng của Grakk

Hướng dẫn chơi Grakk Kéo bách phát bách trúng

Grakk vốn là một vị tướng trợ thủ, gây sát thương phép. Với bộ chiêu thức đều gây ra khả năng khống chế của mình, Grakk luôn bị cấm trong các bậc rank. Grakk cùng với Aleister, Arum, Ngộ Không là những người bạn thân trong ngục tù Liên Quân Mobile trong suốt thời gian dài.

Grakk có khả năng khống chế khủng là như vậy, nhưng bù lại chẳng dễ chơi tí nào. Ở các bậc rank thấp, Grakk có thể kéo trúng tướng địch dễ dàng. Tuy nhiên, từ bậc rank Tinh Anh trở lên, Grakk trở nên khó chơi hơn vì kẻ địch đã biết hết bài. Vì thế, người chơi Grakk ở bậc rank cao phải có một số kỹ thuật “ảo diệu” của riêng mình.

Điều gì khắc chế Grakk

Hướng dẫn chơi Grakk Kéo bách phát bách trúng

Khi chơi Grakk, bạn cần biết đâu là tướng khắc chế Grakk, để có thể dùng những biện pháp khắc chế ngược lại.

Đầu tiên, tất cả các vị tướng có khả năng choáng đều khắc chế chiêu cuối của Grakk. Vì thế, để bảo đảm chiêu cuối của Grakk hút trọn team địch và không bị phá giải, hãy dùng phụ trợ giải hiệu ứng hoặc thanh tẩy. Tuy nhiên, chiêu cuối của Grakk cũng sẽ mất tác dụng với phụ trợ này. Vì thế, tốt nhất bạn nên đợi tướng địch mất đi 2 loại phụ trợ này, hãy quyết định hút kẻ địch vào.

Thứ hai, Grakk sẽ bị khắc chế bởi các vị tướng có khả năng lướt liên tục. Một số vị tướng có khả năng này có thể kể đến như Nakroth, Lauriel, Zuka. Cách khắc chế tốt nhất đối với những vị tướng này là đợi lúc họ lướt xong hãy dùng kéo ngay lập tức. Tuy nhiên, đối với Nakroth hay Zuka hãy đợi họ lướt hết chiêu của mình rồi hẳn kéo.

Thứ tự sử dụng chiêu thức của Grakk

Nếu như bạn đã chơi Grakk, thì đều biết chiêu thức của vị tướng này đa phần là khống chế. Chiêu 1 làm chậm mục tiêu, chiêu 2 gây choáng và chiêu 3 khống chế liên tục. Thông thường, các bạn mới chơi khi kéo trúng tướng địch có xu hướng dùng chiêu 1. Đó là một sai lầm, vì tướng địch rất dễ trốn thoát. Thay vì thế, hãy sử dụng chiêu 3 để khống chế mục tiêu ngay lập tức. Nếu như chiêu 3 chưa hồi, thì lúc này bạn mới nên dùng chiêu 1 để tối ưu hóa khả năng khống chế của mình.

Cách chơi Grakk hiệu quả nhất

Để có thể kéo trúng tướng địch đó là một sự tính toán có logic. Bạn không thể kéo bừa bãi, kéo vô tội vạ hay kéo như không kéo. Khi bạn chuẩn bị kéo, cần quan sát địch, quan sát không chỉ mục tiêu mà còn những tướng địch xung quanh. Vì nếu kéo về mà không choáng được, ngược lại còn bị team địch đánh ngược thì không ổn. Hay những người Grakk kéo phải “support” càng vô nghĩa hơn.

Đoán hướng di chuyển tiếp theo của địch là một trong những điều giúp bạn kéo dễ trúng nhất. Tùy vào tốc độ di chuyển nhanh chậm, mà bạn cần chọn điểm kéo phù hợp. Đoán hướng di chuyển không chỉ áp dụng cho chiêu 2. Trong một số trường hợp chiêu 2 chưa hồi, hoặc khó sử dụng khi tướng địch lướt quá nhanh. Bạn nên đoán hướng di chuyển địch vào dùng chiêu cuối để hút nạn nhân vào. Cách này rất hiệu quả và tạo ra đột phá trong giao tranh.

Cách lên đồ cho Grakk mới nhất

Ngoài các mẹo chơi Grakk ra, bạn còn cần phải lên đồ đúng cho Grakk. Bởi vì đánh hay chưa đủ, bạn cần phải biết lên trang bị. Khi này mới phát huy được tối đa sức mạnh của Grakk. Dưới đây là các món trang bị, bảng ngọc, phù hiệu bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn chơi Grakk Kéo bách phát bách trúng

Hướng dẫn chơi Grakk Kéo bách phát bách trúng

Hướng dẫn chơi Grakk Kéo bách phát bách trúng

Kết luận

Như vậy FPT Shop đã chia sẻ đến bạn những mẹo để chơi Grakk tốt hơn. Đồng thời cũng giúp bạn lên trang bị cho Grakk một cách hợp lý nhất. FPT Shop còn có rất nhiều bài viết hướng dẫn chơi tướng khác, mời bạn đọc nhé!

Xem thêm:

Hướng dẫn chơi Lorion cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn chơi Airi trở thành “trùm” solo đường top

Hướng dẫn chơi Tulen đường mid cực dễ, sẵn sàng cân team

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button