Hướng dẫn cách chơi

Hướng dẫn chơi Ishar chi tiết và dễ hiểu cho người mới bắt đầu

Có lẽ Ishar là vị tướng được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Bởi vì Ishar có một ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn và còn có thêm bé thú cưng Tí Nị siêu cấp đáng yêu. Trái ngược với vẻ ngoài dễ thương ấy, ẩn bên trong là một sức mạnh to lớn. Bạn đừng thấy vị tướng này yếu nhé, chỉ là bạn chưa biết cách chơi mà thôi. Trong bài viết này, FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn chơi vị tướng Ishar siêu mạnh nhé!

Hiểu về ưu điểm và nhược điểm chất tướng Ishar

Hướng dẫn chơi Ishar chi tiết cho người mới bắt đầu

Ưu điểm của Ishar là gì?

Ưu điểm to lớn nhất và đặc biệt nhất mang thương hiệu riêng của Ishar đó là bé thú cưng Tí Nị. Bé pet này có ngoại hình mập mạp, đáng yêu nhưng lại hết sức nguy hiểm nhất là khi tạo ra được sát thương diện rộng chính. Ngoài ra, bé thú cưng này còn có thể băng trụ và giết địch.

Ishar khi có bé Tí Nị kề bên thì đa số những kỹ năng của cô gái xinh xắn này đều có thể gây ra sát thương tương đối lớn. Và khi không có bé Tí Nị, thì lại yếu đi mấy chục phần trăm. Ngoài ra, bé thú cưng này khi trở về cạnh Ishar cũng tạo một lá chắn cho cô nàng, ngăn chặn một lượng sát thương khá lớn. Ngoài ra, bé Tí Nị mập mập này còn giúp Ishar đỡ được một số đòn sát thương nữa đấy.

Hướng dẫn chơi Ishar chi tiết cho người mới bắt đầu

Nhược điểm của Ishar là gì?

Ishar không có gì đặc biệt ngoài bé Tí Nị cả, và cô nàng cũng có 1 điểm yếu như bao tướng pháp sư trợ thủ khác. Đó là khả năng cơ động cực kỳ kém, có thể nói là xếp hạng bét trong Liên Quân mobile. Không chỉ kém cơ động không, mà Ishar còn có lượng máu thấp lè tè, cực kỳ dễ chết khi bị sốc sát thương từ sát thủ, pháp sư khác.

Hơn nữa, mức sử dụng năng lượng của Ishar cũng khá nhiều. Đây là bất lợi khá lớn khi trong meta hiện tại các trang bị phép không còn hỗ trợ hồi năng lượng nhiều hơn trước. Yếu điểm cuối cùng của Ishar là các chiêu thức của cô nàng dễ phá. Đặc biệt là những tướng cơ động có thể dễ dàng né chiêu của Ishar. Vì thế, bạn cần 1 chiến thuật đánh tốt trước khi chọn Ishar nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Lorion cho người mới bắt đầu

Hiểu rõ bộ chiêu thức của Ishar

Nội tại Tí Nị

Nội tại của cô nàng Ishar không đâu khác đó là bé yêu Tí Nị. Bé pét đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực. Như đã nói ở trên, bé Tí Nị có thể tấn công kẻ địch, bảo vệ Ishar và tăng sức mạnh cho cô nàng. Nói cách khác nếu không có bé Tí Nị, thì Ishar vô cùng phế và yếu. Tí Nị giống như một con tướng thật, có lượng máu ổn, có cả giáp, giáp phép và tấn công kẻ địch gây sát thương phép theo lượng phép của Ishar. Bé Tí Nị luôn đi cạnh bên Ishar.

Và điều đặc biệt là khi chủ nhân của bé bị giết chết, bé Tí Nị trở nên phẫn nộ, làm tăng tốc đánh và tốc chạy thêm 100 và đuổi giết kẻ địch đến khi chết.

Hướng dẫn chơi Ishar chi tiết cho người mới bắt đầu

Chiêu thức 1 (Đá Ma Thuật):

Đá Ma Thuật giúp Ishar tấn công kẻ địch gây sát thương phép và đồng thời làm giảm tốc chạy của mục tiêu đi vài chục phần trăm.

Hướng dẫn chơi Ishar chi tiết cho người mới bắt đầu

Chiêu thức 2 (Khiên Ma Thuật)

Khiên Ma Thuật là tuyệt kỹ giúp Ishar có thể tạo ra 1 lớp bảo vệ giúp chặn sát thương trong 2 giây và đồng thời tăng tốc chạy. Chưa hết, nếu bé Tí Nị ở xa cũng sẽ chạy về khống chế kẻ địch đang ở gần Ishar.

Hướng dẫn chơi Ishar chi tiết và dễ hiểu cho người mới bắt đầu

Chiêu thức 3 (Sa Bàn Ma Thuật)

Ishar lập tức triệu hồi bé Tí Nị phóng từ trên xuống người kẻ địch và trước đó đã tạo ra vòng tròn giam giữ bên trong. Vòng tròn này có 1 hàng rào khiến cho kẻ địch không thể chạy thoát. Tuy nhiên, tướng địch có thể chạy thoát bằng các chiêu thức lướt.

Thứ tự nâng cấp chiêu thức của Ishar: Cấp 1 nâng chiêu 1, cấp 2 nâng chiêu 2, cấp 3 nâng chiêu 1, cấp 4 lên chiêu cuối. Và những cấp tiếp theo bạn hãy ưu tiên tăng hết chiêu 1 để tăng khả năng cấu rỉa. Chiêu cuối sẽ nâng theo thứ tự, và chiêu 2 được nâng sau cùng.

Kết luận

Với những chia sẻ về mẹo chơi vị tướng Ishar, FPT Shop hy vọng bạn sẽ làm chủ được con bài này. Và đừng quên rằng FPT Shop còn có rất nhiều bài viết hướng dẫn chơi vị tướng khác đang đợi bạn. Đọc ngay nhé!

Xem thêm:

  • Hướng dẫn chơi Valhein full phép bá đạo nhất có thể bạn chưa biết
  • Cách để trở thành một người chơi Lauriel đỉnh nhất!
Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button