Hướng dẫn cách chơi

Chơi Blade & Soul trên máy tính như thế nào

Với nhiều trải nghiệm đa dạng, nhiệm vụ phong phú và thế giới mở cho phép tự do bay lượn, Blade & Soul đưa người chơi vào một hành trình đầy hứng thú. Tuy nhiên, đây không phải là tựa game dễ chơi, vì vậy bạn cần tìm hiểu cách chơi Blade & Soul theo hướng dẫn dưới đây để nắm vững những bước cơ bản, từ đó khám phá và chiến đấu với ác quỷ trong game.

Chơi Blade & Soul trên máy tính như thế nào

Hướng dẫn chơi game Blade & Soul

Bước 1: Tải và cài đặt Blade & Soul trên máy tính tại đây: Tải Blade & SoulBước 2: Để tham gia Closed Beta của Blade & Soul, bạn cần có tài khoản Blade & Soul đã kích hoạt trước.

Nếu bạn chưa có tài khoản Blade and Soul, hãy tìm hiểu cách đăng ký Blade and Soul tại đây.

Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, sử dụng tài khoản để đăng nhập vào Garena. Cổng chơi game Garena Plus sẽ liên kết với bộ cài đặt game Blade & Soul trên máy tính của bạn.

Chơi Blade & Soul trên máy tính như thế nào

Bước 4: Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy nhiều trò chơi do Garena phát hành. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng game và nhấn Khởi động Blade and Soul.

Chơi Blade & Soul trên máy tính như thế nào

Bước 5: Nếu tài khoản của bạn chưa có nhân vật, hãy tự do sáng tạo và tạo nhân vật theo ý bạn. Sau khi hoàn thành, nhấn Bắt đầu chơi để bắt đầu khám phá thế giới của Blade & Soul.

Chơi Blade & Soul trên máy tính như thế nào

Bước 6: Khi bước vào trò chơi, bạn sẽ trải qua những nhiệm vụ đầu tiên, giúp bạn làm quen với cách sử dụng phím tắt và trải nghiệm cách chơi game Blade and Soul một cách chi tiết và sinh động nhất. Hãy tuân theo hướng dẫn trên màn hình để nhanh chóng làm quen với trò chơi.

Chơi Blade & Soul trên máy tính như thế nào

Dưới đây là hướng dẫn cách chơi game Blade & Soul cơ bản dành cho bạn. Để trở thành một người chơi ‘cao thủ’, bạn cũng cần nắm vững nhiều điều như cách nâng cao điểm kỹ năng và lựa chọn trang bị phù hợp,…

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số thủ thuật chơi Blade & Soul mà chúng tôi đã chia sẻ như

Khám phá bản đồ Blade and SoulChinh phục các phương tiện di chuyển Blade and SoulHoàn thành nhiệm vụ và thăng hoa trong Blade and Soul

Chúc bạn trải nghiệm game thú vị!

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button