Toplist

Giới thiệu bộ sưu tập macallan 1824

Rượu Macallan là một trong các dòng rượu đứng đầu thế giới. Hãng rượu Macallan luôn biết cách thu hút khách hàng và tạo vị thế độc tôn cho mình. Và bộ sưu tập rượu Macallan 1824 ” The Macallan 1824 Collection” là minh chứng cho điều đó. Vậy bộ sưu tập này có điểm gì mà gây ra con sốt như vậy? Hãy cùng Thế Giới Rượu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu bộ sưu tập rượu Macallan 1824 “The 1824 Collection”

Macallan tấn công vào thị trường sử dụng trên toàn thế giới mang 1 mẫu sản phẩm Single Malts huyền thoại có tên là “The 1824 Collection”. Đây là bộ sưu tập rượu macallan 1824 nổi tiếng mang đa dạng chiếc rượu khác nhau.

Nhắc đến “The 1824 Collection”, người ta nhớ đến bộ sưu tập rượu macallan 1824 bao gồm các dòng sản phẩm: rượu macallan 1824 Select Oak, rượu macallan 1824 Whisky Maker’s Edition, rượu macallan 1824 Estate Reserve dành cho khách hàng tầm trung; rượu macallan 1824 Oscuro và rượu macallan 1824 Limited release MMXII dành cho khách hàng cao cấp.

Mỗi chai rượu macallan 1824 lại chứa đựng trong nó một câu chuyện riêng, một hương vị không thể trộn lẫn. Tất cả những gì chúng mang lại đều phản ánh lịch sử huy hoàng của Macallan.

Một điều cực kỳ thu hút khi nhắc các loại rượu macallan 1824 VÀ rượu macallan 21 này chính là không chai rượu nào trong bộ sưu tập ấy được tiết lộ về năm tuổi của nó.

Đặc điểm của các loại rượu Macallan 1824

Một trong những điểm thu hút của các loại rượu macallan 1824 này chính là mỗi chai rượu này lại mang hương vị cũng như là đặc điểm khác nhau.

Rượu Macallan 1824 Select Oak

Rượu Macallan xanh là tên mà bạn có thể vô tình bắt gặp khi nhắc đến Rượu Macallan 1824 Select Oak. Lý do được lý giải cho tên gọi ấy là bởi vì loại rượu này có màu xanh và một điểm đặc biệt nữa là đây là loại duy nhất có dung tích 1000ml đối với bộ sưu tập này.

Thưởng thức nó, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp đỉnh cao giữa hương gia vị cộng thêm Vanilla.

Xem thêm: DÒNG RƯỢU MACALLAN NỔI TIẾNG HIỆN NAY

Rượu Macallan 1824 Whisky Maker’s Edition

Rượu Macallan 1824 Whisky Maker’s Edition mang đến cho người thưởng thức nó cảm nhận được sự hòa quyện giữa hương vị thường thấy ở kẹo bơ cứng kết hợp cùng với nho khô cộng thêm quả sung và không thể thiếu hương vị của mật ong ở trong đó.

Rượu Macallan 1824 Estate Reserve

Đối với loại rượu này, điều dễ dàng mà bạn có thể nhận thấy chính là sự đầy ắp của hương vị trong vòm miệng, mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị

Không tiến hành lọc lạnh là điểm mà rượu Macallan 1824 Estate Reserve thu hút giới mộ điệu. Loại rượu này được nhà sản xuất đóng chai vào khoảng mức 40%.

Rượu Macallan 1824 Oscuro

Sự có mặt trên thị trường của rượu macallan 1824 Oscuro là bàn đạp cho thương hiệu “The 1824 Collection” này lên một bước tiến, một sự phát triển mới. hương vị của nó cuốn hút người dùng ngay từ cái chạm môi đầu tiên.

Xem thêm:Cách kiểm tra rượu macallan thật giả

Rượu Macallan 1824 Limited Release MMXII

Đây được đánh giá chính là đỉnh của kinh tự tháp mang tên Collection Macallan 1824. Đây là một phiên bản sản xuất với số lượng ít được nhiều người yêu thích và săn lùng bởi vì sự tuyệt vời của hương vị mà nó mang lại. Chính vì thế, giá Macallan 1824 này cũng là một con số khổng lồ.

Tạm kết

Trên đây là các thông tin bộ sưu tập rượu Macallan 1824. Giá Macallan 1824 tùy loại khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu bạn đang tìm nơi mua rượu Macallan chính hãng giá tốt đừng quên ghé qua showroom Thế Giới Rượu nhé!

Thegioiruou.vn là nhà phân phối rượu ngoại nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Thế giới rượu chỉ bán rượu tây chính hãng với các dòng: rượu vang, rượu chivas, rượu hennessy….mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt để có thể đáp ứng về nhu cầu của quý khách một cách tốt nhất.

  • Cam kết: Rượu chuẩn, mới 100%, hoàn tiền gấp đôi nếu Quý Khách phát hiện hàng nhái, hàng giả…
  • Giao hàng nhanh 30phut – Sau khi đặt hàng
  • Dịch vụ tận tâm, chu đáo, thân thiện, cởi mở.

CÔNG TY TNHH BÁCH GIÁP

Địa chỉ: 411B Nguyễn Tri Phương, F5, Quận 10, Tp.HCM.

Email:thegioiruou@thegioiruou.vn

Hotline: (028) 22.18.18.18

Greenline: 0903.96.77.96

Website: thegioiruou.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiruou.vn

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button