Toplist

Cách đổi background Zoom trên máy tính với 5 bước siêu dễ

Ngày nay, học cách thay đổi background Zoom là một kỹ năng cần thiết khi nhiều người vẫn đang sử dụng dịch vụ gọi điện video để tham gia lớp học, hội thảo hoặc cuộc họp trên công ty. Việc thay đổi background Zoom sẽ giúp cho cuộc gọi video của bạn trở nên tinh tế hơn. Điều đó càng hữu ích nếu bạn đang tổ chức một sự kiện ảo theo những chủ đề khác nhau.

Cách thay đổi background Zoom

Sử dụng hình nền ảo cho cuộc gọi Zoom sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều

Khả năng thay đổi background Zoom là một trong những tính năng tốt nhất của ứng dụng Zoom. Thật dễ dàng khi bạn thay đổi background Zoom của bạn để giúp phía sau khuôn mặt của bạn là một không gian thu hút hơn. Trong vài năm qua, hàng triệu người đã sử dụng Zoom để tham dự các cuộc họp công việc, tham gia các lớp học trực tuyến và nói chuyện với bạn bè của họ. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện việc thêm nền ảo cho cuộc gọi của mình bên trong ứng dụng Zoom.

Xem thêm: Hướng dẫn đổi ảnh đại diện, tên tài khoản và mật khẩu trên Zoom đơn giản nhất

Cách thay đổi background Zoom trên máy tính

Zoom cung cấp một số hình nền ảo mặc định hoặc bạn có thể tải lên hình ảnh của riêng mình để thay đổi background Zoom thành hình nền yêu thích. Các bước để làm điều đó như sau:

Bước 1: Trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn, bạn hãy truy cập ứng dụng Zoom.

Cách thay đổi background Zoom - Ảnh 02

Bước 2: Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập tài khoản của mình trên ứng dụng Zoom. Sau đó, bạn có thể tìm biểu tượng cài đặt (hình bánh răng) nằm ngay bên dưới ảnh hồ sơ cá nhân của bạn trong giao diện của ứng dụng.

Cách thay đổi background Zoom - Ảnh 03

Bước 3: Trong menu bên trái của cửa sổ cài đặt, bạn hãy chọn tuỳ chọn Background & Filters.

Cách thay đổi background Zoom - Ảnh 04

Bước 4: Trong tab này, bạn có thể thấy Zoom đã cung cấp cho bạn một số hình nền ảo (Virtual Backgrounds) gồm cả hình ảnh và video. Bạn có thể chọn bất kỳ một trong số những background Zoom đó.

Cách thay đổi background Zoom - Ảnh 5

Bước 5: Sau khi chọn background Zoom yêu thích, ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn tải về hình nền ảo đó hay không. Khi đó, bạn hãy chọn Download để bắt đầu quá trình tải về hình nền ảo trên máy tính của mình.

Cách thay đổi background Zoom - Ảnh 06

Khi quá trình tải về hoàn tất, hình nền ảo sẽ được áp dụng cho mọi cuộc gọi video của bạn trên ứng dụng Zoom.

Cách thay đổi background Zoom - Ảnh 07

Bước 6: Nếu bạn muốn cá nhân hoá background Zoom của mình kĩ hơn thì bạn có thể tải lên ảnh hoặc video bằng cách nhấn vào dấu “+” nằm ngay góc phải bên trên các hình nền ảo của ứng dụng.

Cách thay đổi background Zoom - Ảnh 08

Sau đó, Zoom sẽ hỏi bạn muốn tải lên ảnh hay video. Bạn nhấn vào tuỳ chọn bất kỳ và hướng ứng dụng tới nơi chứa ảnh/video cần làm hình nền ảo cho cuộc gọi video của bạn. Khi hoàn tất quá trình tải lên, background Zoom sẽ được áp dụng cho mọi cuộc gọi video tiếp theo.

Như vậy, FPT Shop đã chia sẻ cho bạn về cách thay đổi background Zoom trên máy tính. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bài viết thì đừng ngần ngại chia sẻ vào phần bình luận bên dưới nhé.

Xem thêm:

  • Cách tải và sử dụng Shimeji để hiển thị trên màn hình điện thoại
  • Cách tạo những hình đại diện Picrew nhanh chóng nhất
Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button