Hướng dẫn cách chơi

Dragon Ball Xenoverse 2 – Game hành động nhập vai 7 Viên Ngọc Rồng cực hấp dẫn

Dragon Ball Xenoverse 2 là game nhập vai phiêu lưu lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh vô cùng nổi tiếng – 7 Viên Ngọc Rồng. Trong phần mới nhất này, hình ảnh, âm thanh của trò chơi sẽ được tăng cường cũng như cốt truyện sẽ có chút thay đổi giúp người chơi có được trải nghiệm mới mẻ hơn. Cùng khám phá ngay gameplay Dragon Ball Xenoverse 2 tại đây.

1. Thông tin game

Thông tin game

2. Gameplay Dragon Ball Xenoverse 2

2.1. Lối chơi

Dragon Ball Xenoverse 2 là game đấu đối kháng nhập vai. Trong đây, người chơi sẽ chọn nhân vật mà mình yêu thích, sau đó tự chọn bối cảnh chiến đấu với đối thủ là người máy hoặc game thủ khác. Theo đó, mỗi chủng tộc sẽ có những kỹ năng và đặc quyền riêng được phép đi vào những khu việc đặc biệt ở hành tinh của mình.

Để chiến thắng kẻ thù, người chơi phải làm cho máu của đối thủ cạn kiệt hoàn toàn. Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí, chiêu thức và combo phù hợp để tạo ra những pha hành động mãn nhãn và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, để lên cấp nhanh chóng, hãy cố gắng đánh bại đối thủ càng nhiều càng tốt. Bạn có thể chọn lối đánh phù hợp và kết hợp cùng đồng đội của mình để tiêu diệt được nhiều địch hơn.

2.2. Nhiệm vụ

Các nhiệm vụ có trong game nhập vai Dragon Ball Xenoverse 2:

  • Nhiệm vụ chính: Sẽ được mở ra khi người chơi đạt đến một level nhất định. Bạn sẽ nhận về nhiều vật phẩm và EXP khi hoàn thành.
  • Nhiệm vụ phụ: Đây là nhiệm vụ giúp level nhân vật lên cấp nhanh hơn và dễ thực hiện nhất. Dù vậy, phần thưởng mà bạn nhận được cũng nằm ở tầm trung, mang tính hỗ trợ mà thôi.

2.3. Chế độ chơi

Các chế độ chơi trong Dragon Ball Xenoverse 2:

  • Chơi đơn: Độ khó sẽ tăng dần theo sau mỗi màn chơi và người chơi sẽ phải một mình chiến đấu với kẻ thù.
  • Chơi nhiều người: Người chơi có thể lập đội nhóm để chống lại những đội nhóm khác.

2.4. Nhân vật

Trong Dragon Ball Xenoverse 2, người chơi sẽ được trải nghiệm với hơn hàng trăm nhân vật và tự do lựa chọn nhân vật mình yêu thích. Chúng sẽ được chia thành hai phe là Con người (chính nghĩa) và Frieza (cái ác). Mỗi nhân vật sẽ có một bộ kỹ năng riêng biệt, phản ánh tính cách và sức mạnh của họ.

2.5. Bản đồ

Trong Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ có nhiều màn chơi mà người chơi có thể lựa chọn. Theo đó, tất cả các map này đều là những map diễn ra cuộc chiến kinh điển giữa Son Goku và kẻ thù theo cốt truyện gốc. Đương nhiên, bạn có thể khám phá nhiều địa điểm khác tùy theo sở thích của mình. Theo đó, mỗi nơi sẽ có những thử thách và nhiệm vụ khác nhau mà bạn phải sử dụng kỹ năng và chiến thuật của mình để vượt qua.

2.6. Vật phẩm

Để trải nghiệm game một cách tốt nhất, người chơi cần chú ý đến các vật phẩm hỗ trợ. Bởi chúng sẽ giúp bạn hồi phụ sức khỏe tốt thông qua bình hồi máu và năng lượng, cũng như các loại trang phục và ngọc giúp nâng cao sức mạnh của nhân vật. Theo đó, bạn có thể tìm thấy chúng khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc nhanh nhất là mua ở shop.

2.7. Tính năng khác

Dragon Ball Xenoverse 2 còn có một chế độ chơi khác là đánh trùm. Nghĩa là tất cả game thủ khác đều tụ họp để tiêu diệt boss, theo đó sẽ có nhiều kinh nghiệm và vật phẩm rơi ra mà bạn có thể thu thập.

Không những vậy mà bạn cùng những người chơi khác có thể tương tác qua lại với nhau. Và nếu không muốn tham gia vào những trận chiến khốc liệt, bạn có thể cùng họ đi ngao du, trò chuyện,… hay làm bất cứ thứ gì khác mà mình thích.

3. Âm thanh – Đồ họa

Dragon Ball Xenoverse 2 sở hữu nềnđồ họa 3D bám sát nguyên tác gốc nên đem đến cho người chơi cảm giác vô cùng quen thuộc. Theo đó, các nhân vật trong này đều có ngoại hình rất giống trong phim, hiệu ứng khi tung đòn, triển khai skill cũng rất chân thực.

Bên cạnh đó, phần âm thanh của game cũng quen thuộc không kém. Vốn dĩ là nhẹ nhàng nhưng sẽ dồn dập lên khi bạn tung đòn hay chiến đấu. Và cũng rất thực như khi người chơi bắn xuyên ngọn núi thì chắc chắn bạn sẽ nghe thấy tiếng đá vỡ ra.

4. Cấu hình chơi Dragon Ball Xenoverse 2

5. Tổng kết

Dragon Ball Xenoverse 2 là game hành động nhập vai 7 Viên Ngọc Rồng cực hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Và để cập nhật nhiều hơn các tựa game hot đình đám tương tự, hãy theo dõi ngay Dchannel của Di Động Việt nhé.

Và cũng đừng quên đến với chúng mình nếu có nhu cầu mua sắm các thiết bị mà bạn đang quan tâm để nhận về nhiều ưu đãi giá trị. Đặc biệt là sự CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI độc quyền của Di Động Việt nhé.

Xem thêm:

  • Spells & Secrets – Game nhập vai giải cứu học viện phép thuật
  • Song Kiếm Loạn Vũ – Tựa game nhập vai Kiếm Hiệp tìm kiếm kho báu Võ Lâm
  • Đại Bang Chủ: Tựa game nhập vai hấp dẫn phát hành bởi Sohagame
  • Raid: Shadow Legends – Game nhập vai chiến thuật hoành tráng, thiết kế 3D đẹp mắt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button