Toplist

Cùng tải ngay 100+ hình nền Anime đẹp mê ly cho điện thoại và máy tính của bạn

Hình nền Anime nhân vật nữ

Trong thế giới Anime, những nhân vật nữ luôn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu lỗi cuốn nhiều fan hâm mộ.Hình nền Anime có thể là hình ảnh từ bộ phim hoạt hình hoặc fanart dễ thương mang đến cho bạn nhiều lựa chọn.

Tải ngay 100+ hình nền Anime (1)

Tải ngay 100+ hình nền Anime (2)

Hình nền Anime nhân vật nam

Anime không chỉ dành cho các cô gái mà ngay cả các chàng trai cũng mê mẩn. Những bộ Anime kinh điển như One piece, Naruto, InuYasha, Kimetsu Yaiba… luôn được các bạn nam yêu thích và quan tâm.

Tải ngay 100+ hình nền Anime (3)

Tải ngay 100+ hình nền Anime (4)

Hình nền Anime siêu ngầu

Thế giới Anime không thiếu những nhân vật siêu anh hùng cực ngầu. Những hình nền Anime siêu cool góp phần thể hiện cá tính cá nhân của bạn ngay trên màn hình máy tính, điện thoại. Khám phá ngay kho hình nền ngầu dưới đây và chọn cho mình một mẫu ưng ý nhé.

Tải ngay 100+ hình nền Anime (5)

Tải ngay 100+ hình nền Anime (6)

Hình nền Anime cặp đôi

Tình yêu Anime cũng là một chủ đề hot. Những nhân vật 2D trở nên sống động với những câu chuyện tình yêu đẹp. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua hình nền các cặp đôi kinh điển như Naruto – Hinata, Conan – Ran, Luffy – Boa… Tham khảo những hình nền Anime được chia sẻ dưới đây.

Tải ngay 100+ hình nền Anime (7)

Tải ngay 100+ hình nền Anime (8)

Hình nền Anime buồn

Anime luôn có những cảnh khắc cốt ghi tâm với người xem. Trong đó, những cảnh buồn đầy cảm xúc luôn khiến nhiều fan thổn thức. Hình nền hoạt hình buồn sẽ lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng trong bộ Anime yêu thích của bạn.

Tải ngay 100+ hình nền Anime (9)

Tải ngay 100+ hình nền Anime (10)

Hình nền Anime 4K

Chất lượng 4K sẽ giúp bạn tận hưởng những hình ảnh Anime ấn tượng với độ chi tiết cao. Đây là lựa chọn chắc chắn không thể bỏ qua nếu thiết bị của bạn yêu cầu độ phân giải lớn. Lựa chọn ngay hình nền điện thoại Anime 4K hay hình nền máy tính Anime 4K trong kho hình nền dưới đây.

Tải ngay 100+ hình nền Anime (11)

Hình nền Anime phong cảnh

Ngắm nhìn phong cảnh là cách thư giãn giúp bạn xua tan mệt mỏi trong công việc và cuộc sống. Những phong cảnh siêu thực được hiện lên sống động qua những nét vẽ trong Anime khiến không ít fan siêu lòng. Đồng thời, nhiều phong cảnh còn gắn liền với những phân cảnh ấn tượng trong các bộ Anime bạn yêu thích. Cùng ngắm nhìn và tải ngay hình nền Anime đẹp cho thiết bị của bạn nhé.

Tải ngay 100+ hình nền Anime (12)

Tải ngay 100+ hình nền Anime (13)

Hình nền Anime đồng đội

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thể hiện tình cảm với nhóm bạn của mình, việc cài đặt hình nền Anime nhóm bạn hay đồng đội kề vai sát cách cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Những nhân vật Anime luôn có những người bạn đồng hành thân thiết vượt qua mọi khó khăn, chinh phục hành trình phiêu lưu. Mỗi người trong nhóm đều tượng trưng cho một cá tính riêng với nét vẽ khác nhau nhưng đó chính là điểm lôi cuốn fan. Tham khảo kho hình nền Anime nhóm bạn dưới đây được chúng tôi chia sẻ nhé.

Tải ngay 100+ hình nền Anime (14)

Tải ngay 100+ hình nền Anime (15)

Hình nền Anime cổ trang

Cổ trang là một đề tài hấp dẫn với nhiều tác phẩm Anime kinh điển. Các nhân vật Anime trong trang phục cổ trang sở hữu nét riêng với bối cảnh và trang phục mang vẻ đẹp truyền thống. Những hình nền Anime cổ trang tạo ấn tượng cho thiết bị của bạn bằng khí chất quý tộc. Chọn ngay hình ảnh yêu thích trong bộ sưu tập hình nền Anime 4K chất lượng được chia sẻ ngay sau đây.

Tải ngay 100+ hình nền Anime (16)

Tải ngay 100+ hình nền Anime (17)

Kết

100+ hình nền Anime trên được FPT Shop lựa chọn và tổng hợp. Hình ảnh những bộ Anime kinh điển xuất hiện trên màn hình điện thoại và máy tính sẽ thể hiện sinh động tính cách và sở thích của bạn. Hy vọng kho hình nền được chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn thỏa đam mê với nhân vật Anime tuyệt vời.

Tải ngay các mẫu hình nền Anime siêu hot tại đây.

Hình nền anime sẽ có đẹp hơn khi bạn sở hữu một chiếc điện thoại chất lượng, giá tốt. Hãy tham khảo các dòng điện thoại thông minh giá tốt tại FPT Shop bạn nhé!

Tham khảo các dòng điện thoại giá tốt tại FPT Shop ngay: Điện thoại giá tốt

Xem thêm:

  • Top 20 bộ phim Anime thể thao đáng xem nhất 2023.
  • Tổng hợp 100+ hình nền cute cực đáng yêu 2023.
Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button