Hướng dẫn cách chơi

Hướng dẫn các bước để chơi 2 acc Roblox cùng một lúc

Roblox là một trong những nền tảng game đa dạng và cực kỳ thú vị. Với những trải nghiệm trên nền tảng này, ngày càng nhiều người tải, cài đặt và sử dụng Roblox để chơi game, stream game cũng như thỏa sức sáng tạo của mình. Acc Roblox là tài khoản để người chơi đăng nhập và truy cập vào nền tảng này. Sự hấp dẫn, mới mẻ của những trò chơi trên nền tảng là lý do cho nhu cầu chơi hai hay nhiều tài khoản cùng một lúc.

Bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn chơi hai acc Roblox cùng một lúc trên PC hay điện thoại của bạn. Hãy cùng theo dõi để có thêm thủ thuật hữu ích ngay nhé!

Có thể chơi 2 acc Roblox cùng một lúc được không?

Roblox là nền tảng chơi và stream game trực tuyến phổ biến với game thủ trên toàn thế giới, đặc biệt thu hút đông đảo người dùng Gen Z. Những trò chơi trên nền tảng này mang đến không gian sáng tạo không giới hạn, kích thích tính tò mò, khám phá, chinh phục những thử thách. Đồng thời người chơi hoàn toàn có thể sáng tạo ra những nhân vật và trò chơi theo sở thích của bản thân.

Phát triển bởi Roblox Corporation, công ty đặt trụ sở tại California, Hoa Kỳ. Roblox hỗ trợ đa nền tảng. Bạn có thể sử dụng trên cả điện thoại, laptop, PC, máy tính bảng với các hệ điều hành Android, iOS, Windows. Tính đến tháng 8/2021, Roblox có đến 150 triệu tài khoản – acc Roblox đến từ khắp nơi trên thế giới.

Không chỉ chơi game, nền tảng còn là nơi giao lưu, tương tác của cả một cộng đồng người chơi cực lớn. Những trò chơi được ưa chuộng có thể kể đến như: Blox Fruits, King Legacy, Piggy, Adopt ME!….Sẽ thật tiếc nếu đến bây giờ bạn vẫn chưa sở hữu một tài khoản Roblox hay chưa trải nghiệm và thư giãn với trò chơi trực tuyến trên nền tảng này.

acc-roblox-3

Với nền tảng này, bạn hoàn toàn có thể chơi hai acc Roblox cùng một lúc trên thiết bị của bạn, có thể là PC hay điện thoại di động. Về nguyên lý, việc chơi nhiều tài khoản game đòi hỏi bạn phải tải những phần mềm hỗ trợ. Ứng dụng sẽ khởi chạy và cho phép bạn đăng nhập thêm tài khoản mà không ảnh hưởng đến sóng kết nối mạng.

Hướng dẫn chơi 2 acc Roblox cùng lúc trên điện thoại

Ngày càng có nhiều game thủ chơi hai hay nhiều acc trên một thiết bị cùng một lúc. Với những người chơi đang sử dụng điện thoại để chơi game Roblox thì có thể theo dõi hướng dẫn dưới đây.

Trước tiên, cần đảm bảo, smartphone của bạn có cấu hình đủ mạnh, ít nhất khởi chạy Android 8 để đáp ứng yêu cầu chơi game.

Bước 1: Truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại, App Store nếu bạn sử dụng iPhone hoặc CH Play với người dùng Android. Sau đó, tìm kiếm và nhấn Tải xuống một trong các phần mềm cho phép chơi hai acc game cùng lúc. Có thể tham khảo như: Dual Space, Parallel, App Clone….

Bước 2: Sau khi hệ thống tải xuống và cài đặt trên máy, bạn mở ứng dụng lên. Sau đó nhấn chọn biểu tượng Thêm có hình dấu +. Thao tác này sẽ giúp bạn tạo thêm một bản sao của Roblox hoặc các ứng dụng chơi game khác.

Bước 3: Mở ứng dụng lên và chọn bản sao vừa mới tạo. Tiếp đó, cài đặt tính năng chia đôi screen của máy. Cuối cùng bạn đã đăng nhập cả hai tài khoản Roblox của bạn và bắt đầu chơi game cùng lúc.

Khi sử dụng phần mềm hỗ trợ để chơi hai acc Roblox cùng một lúc, bạn nhất định phải lưu ý đến thông báo bảo mật cũng như cho phép các ứng dụng hỗ trợ truy cập vào thông tin trên di động của bạn. Đồng thời, để tránh rủi ro về các app độc hại, virus hay bị đánh cắp thông tin, điều quan trọng đó là lựa chọn những nguồn tải uy tín, chất lượng.

Hướng dẫn chơi 2 acc Roblox trên PC cùng một lúc

Không chỉ để tiết kiệm thời gian cày game mà việc cho phép bán và tiếp thị game của bản thân cũng giúp người chơi kiếm thêm Robux – tiền ảo sử dụng trong game. Do đó, không quá khó hiểu khi ngày càng có nhiều game thủ lựa chọn chơi nhiều acc một lúc. Ngoài hướng dẫn chơi trên smartphone ở trên, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách chơi trên PC bằng những phần mềm cực kỳ hữu ích và nhanh chóng:

Sử dụng phần mềm Sandboxie

Bạn có thể tải và cài đặt phần mềm hỗ trợ Sandboxie về PC của bạn và chơi 2 acc game trên một máy cùng một lúc. Dưới đây là hướng dẫn các bước:

Bước 1: Click đúp biểu tượng Sandboxie để mở app lên. Sau đó, click chuột phải mục Sandbox DefaultBox, rồi nhấn chọn Run Sandboxed và nhấn chọn Run Any Program để mở thêm một game mới.

Bước 2: Ở giao diện cửa hộ hiện lên, bạn click chọn Browse… Tiếp đến nhấn chọn app Roblox rồi nhấn chọn Open. Sau đó nhấn OK.

Bước 3: Khi app Roblox mở, rê chuột đến khung viền, nếu thấy xuất hiện màu vàng là đã mở thành công một app Roblox thành công. Bạn có thể đăng nhập bằng một tài khoản khác với tiện ích Roblox này.acc-roblox-6

Với app này, bạn sẽ có thể chơi một tài khoản bằng cách thông thường và chơi game trên một tài khoản khác thông qua sự hỗ trợ của Sandboxie.

Chơi 2 acc Roblox bằng Bluestack 4

Bluestack 4 là một trong những phần mềm giả lập được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này khi muốn chơi 2 acc Roblox cùng lúc trên PC của bạn. Dưới đây là hướng dẫn:

Bước 1: Cài đặt Bluestack 4 về máy, mở app lên và gõ từ khóa Roblox vào thanh tìm kiếm của ứng dụng. Tiếp đó, nhấn chọn vào tệp game hiện ra.

Bước 2: Nhấn chọn Install để tải xuống và cài đặt tiện ích game Roblox trên Bluestack 4.

Bước 3: Khi cài đặt xong, mở Roblox lên và đăng nhập bằng tài khoản thứ 2 để bắt đầu trải nghiệm những phút giây thư giãn với rất nhiều minigame thú vị.

Sử dụng phần mềm giả lập NoxPlayer

Bên cạnh 2 phần mềm ở trên, NoxPlayer cũng là một ứng dụng giả lập Android giúp bạn chơi cùng lúc 2 tài khoản game Roblox chỉ với 1 chiếc PC. Với tính năng cho phép chơi game Android trên máy tính, NoxPlayer có thể đăng nhập vào tài khoản game Roblox khác nhờ công cụ hỗ trợ này.

Với tính năng này, game thủ có thể chuyển đổi rất tiện lợi và nhanh chóng giữa các acc Roblox khác nhau trên cùng một máy tính. Giờ đây, bạn có thể tận dụng tối đa thời gian để cày những game khác nhau nền tảng Roblox một cách dễ dàng.

acc-roblox-8

Ngoài việc hỗ trợ chơi game, người dùng còn sử dụng NoxPlayer để đăng nhập vào tài khoản Instagram, Facebook hay các app khác. Đây là một trong những giải pháp hiệu quả nhất khi bạn đang muốn sử dụng nhiều tài khoản của cùng một ứng dụng trên máy tính cũng như cho phép chơi game Android ngay trên PC.

Sử dụng phần mềm Crazy Multi

Tương tự như những phần mềm ở trên, Crazy Multi cũng là một lựa chọn đáng để trải nghiệm khi bạn đang có nhu cầu chơi nhiều tài khoản game nói chung và nhiều tài khoản Roblox nói riêng cùng lúc trên PC. Tài và cài đặt Crazy Multi sẽ đem đến trải nghiệm chơi game trên cùng một màn hình thật mới mẻ.

Phần mềm hỗ trợ gần như hầu hết các dòng game cực hot nhất hiện nay, có thể kể đến như PUBG, Liên Quân Mobile, Free Fire, Arena Valor… Sau khi tải app, bạn có thể thêm thông tin đăng nhập Roblox của bạn vào và bắt đầu chơi.

Một điểm lưu ý đó là việc sử dụng Crazy Multi có thể sẽ cần nhiều tài nguyên của PC để khởi chạy. Do vậy, một chiếc máy tính đủ mạnh, hiệu năng đủ ổn định sẽ là lựa chọn hợp lý để bạn thỏa sức chiến game và sáng tạo với tiện ích Roblox.

Các bước chơi 2 acc Roblox với LDPlayeer

LDPlayer có phần giống với trình giả lập NoxPlayer. Phần mềm này cũng cho phép khởi chạy các ứng dụng, trò chơi tương thích với Android trên máy tính chạy hệ điều hành Windows của bạn.

acc-roblox-9

Một số tính năng hữu ích của LDPlayer dành cho bạn như: cho phép điều khiển game bằng chuột và bàn phím, tốc độ nhanh, hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc, tích hợp kho ứng dụng Google Play Store….

Với những tính năng ưu việt và vượt trội mà trình giả lập Android LDPlayer sở hữu, chắc chắn rằng đây là một trong những lựa chọn đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu chơi nhiều tài khoản Roblox trên cùng một máy và cùng một thời điểm.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi chơi 2 acc Roblox

Chơi hai acc cùng một lúc trên cùng thiết bị là một cách giúp game thủ tiết kiệm được thời gian, công sức cày game Roblox. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, người chơi cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Tuân thủ nghiêm túc những quy định, luật chơi của nhà phát triển và vận hành nền tảng Roblox và mỗi trò chơi trên nền tảng này. Sử dụng tài khoản của bạn để tham gia.
  • Hạn chế đăng nhập tài khoản của bạn trên điện thoại, PC, laptop của người khác, Không chia sẻ tài khoản, mật khẩu nhằm bảo vệ acc Roblox của bạn.
  • Khi tải các phần mềm hỗ trợ chơi hai tài khoản cùng lúc, bạn cần chọn app và nguồn tải app uy tín, nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực. Điều này sẽ đảm bảo gặp các ứng dụng ảo chứa mã độc, virus ảnh hưởng đến thiết bị của bạn.
  • Tham gia xây dựng và đóng góp ý cộng đồng game thủ Roblox lành mạnh, phát triển qua việc tuân thủ các quy định của cộng đồng.

Với những lưu ý trên đây, chắc chắn sẽ là những yêu cầu mà người dùng cần lưu tâm để tránh những trục trặc khi chơi game Roblox cũng như đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin của bản thân. Đồng thời từ đó góp phần phát triển nền tảng chơi và stream đầy sáng tạo này ngày càng phát triển hơn nữa.

Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn chi tiết, nhanh chóng những bước để chơi hai acc Roblox cùng một lúc trên điện thoại hay PC của bạn. Với mẹo hữu ích này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cày game, thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng không gian game đầy lý thú. Nếu bạn thấy bài viết hay, đừng ngần ngại theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhanh và mới nhất những bài viết hay về nhiều chủ đề hấp dẫn khác!

Dưới đây là một số bài viết liên quan đến nền tảng chơi game Roblox của Hoàng Hà Mobile mà bạn nhất định không được bỏ qua:

  • Cập nhật code Roblox mới nhất tháng 9/2023, cách nhập code
  • Chi tiết 6 cách lấy lại tài khoản Roblox hack hiệu quả nhất
Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button