Hướng dẫn cách chơi

Trở thành nhà huấn luyện rồng trong Dragon Mania Legends

Dragon Mania Legends là tựa game mô phỏng cho phép người chơi thoải mái xây dựng và phát triển thành phố rồng. Đồng thời trở thành một huấn luyện viên dẫn dắt một đội quân rồng hùng mạnh chống lại âm mưu xâm lược của bọn quái vật xấu xa. Cùng tìm hiểu ngay gameplay của trò chơi qua bài viết dưới đây!

1. Thông tin game

Thông tin game

2. Gameplay Dragon Mania Legends

Trong Dragon Mania Legends, người chơi sẽ trở thành một huấn luyện viên rồng tài ba. Với nhiệm vụ là dẫn dắt đội quân của mình tham gia vào những cuộc đối đầu nảy lửa với các bộ lạc khác. Hay đơn giản là tranh tài với vô số người chơi khác trên toàn thế giới.

Mỗi trận chiến đều là một thách thức khó khăn vậy nên hãy cố gắng chiến thắng ở mỗi màn để thu được nhiều phần thưởng quý giá. Chẳng hạn như kinh nghiệm, vàng và trái hồng ngọc,… Đây là những vật phẩm sẽ giúp bạn nâng cấp thứ hạng của mình thật nhanh chóng.

Người chơi sẽ dùng vật phẩm quý giá mà mình kiếm được rồi phối giống, ấp trứng tạo ra nhiều chú rồng huyền thoại và xây dựng thành phố rồng hùng mạnh. Ngoài ra, bạn có thể nuôi trồng nông trại, chăm sóc những chú rồng và tăng cường sức mạnh cho chúng. Bên cạnh đó, đừng quên mở rộng lãnh thổ và nâng cấp thành phố của mình nhé!

Để nhận về những phần thưởng quý giá như kinh nghiệm, tiền thưởng và trái hồng ngọc, người chơi hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bạn sẽ được thưởng hấp dẫn tùy theo mức độ thách thức của từng nhiệm vụ, càng khó thì càng hậu hĩnh. Đừng bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ nào, vì khi hoàn thành tất cả, bạn sẽ nhận về một khoản tiền vàng khổng lồ nữa đấy!

Trong Dragon Mania Legends, người chơi sẽ sử dụng tiền – công cụ chính để giao dịch. Chúng bao gồm vàng, cao cấp hơn một chút là dùng trái hồng ngọc và loại tiền có giá trị nhất chính là kim cương. Bạn có thể kiếm được các loại tiền này bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, chiến thắng các trận đánh với các bộ lạc. Hay thu hoạch tiền từ chuồng nuôi rồng hoặc đơn giản là xem các đoạn video quảng cáo ngắn,…

3. Âm thanh – Đồ họa

Dragon Mania Legends sở hữu nền đồ họa cực kỳ dễ thương mà người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới rực rỡ của những chú rồng đáng yêu. Không những vậy, bạn còn có thể khám phá nhiều hòn đảo tuyệt đẹp, mỗi nơi có một khí hậu và cảnh quan riêng biệt đầy màu sắc nhưng lại rất hài hòa. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những cuộc chiến đấu mãn nhãn giữa các chú rồng. Theo đó, mỗi con rồng đều có một tính cách, ngoại hình và kỹ năng riêng biệt.

Dragon Mania Legends không chỉ có đồ họa đẹp mắt mà còn có phần âm thanh vô cùng sống động và độc đáo. Ngay trong này hội tụ đầy đủ những âm thanh quen thuộc như tiếng sóng biển, tiếng chim ca, tiếng sáo du dương,… Không chỉ vậy, các hoạt động trong game cũng được khắc họa rõ nét, chẳng hạn như tiếng thét của rồng, tiếng vỗ cánh bay đi của chúng,…

Mặt khác, phần nhạc nền cũng rất hợp với bối cảnh trò chơi, mang đậm chất cổ tích và thần thoại. Điều này khiến người chơi cảm thấy như đang lạc vào một thế giới rồng đầy kỳ diệu và huyền bí.

4. Chi tiết cấu hình

Hệ điều hành Android từ bản 4.4 (hay cao hơn) và hệ điều hành iOS từ bản 9.0 (hay cao hơn).

Tham khảo các mẫu điện thoại chơi Dragon Mania Legends

5. Tổng kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mô phỏng chăm sóc những chú rồng cực dễ thương thì không thể bỏ qua Dragon Mania Legends. Bên cạnh đó, để cập nhật những thông tin cũng như sản phẩm mới hãy cùng Dchannel chúng mình khám phá và trải nghiệm nhé.

Di Động Việt chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI” thực sự. Đến với DDV, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao cũng như sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hơn nữa, quý khách cũng không phải lo lắng về giá cả, vì chúng tôi luôn update những mức giá hợp lý và tốt nhất để các bạn sở hữu thiết bị hợp lý và tốt nhất.

Xem thêm:

  • Bum Simulator – Game mô phỏng trở thành người vô gia cư đầy mới lạ
  • Game Calico – Đỉnh cao game mô phỏng nuôi thú dễ thương siêu hấp dẫn
  • The Sims 4 – Game mô phỏng cuộc sống hằng ngày thú vị mà bạn nên chơi thử trong năm 2022
  • Grid Autosport – Game đua xe mô phỏng đỉnh cao trên điện thoại

Di Động Việt

Đánh giá bài viết

Tiến Đạt

Tiến Đạt - Founder của Hdcit.edu.vn đã tích luỹ hơn 5 năm quý báu hoạt động trong lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng. Mình sẵn sàng lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc mà mình đã gom góp được, đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và giá trị thiết thực.
Back to top button